Bạn trai đại gia phản ứng với hình xăm đôi của Hòa Minzy và Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về tình yêu của mình.

Hòa Minzy được biết nhiều hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với Công Phượng. Sau khi chia tay, Hòa Minzy tập chung chó các hoạt động của làng giải trí và thu về những thành tựu nhất định.

Cô cũng mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ chuyện tình yêu với tình cũ Công Phượng. Nhiều người cho rằng cô đang "vin" vào quá khứ để gây sự chú ý của dư luận. Hòa Minzy cho biết: "Khi nói ra những điều này, không phải vì tôi không tôn trọng chuyện cũ mà là thể hiện sự trân trọng những điều chuẩn bị đến. Kể lại chuyện cũ cũng không phải để khơi lại mà ngược lại, tôi muốn kết thúc nó bằng một nụ cười và bắt đầu những điều trong hiện tại, tương lai.

Một lý do quan trọng khác chính là tôi muốn xóa sạch những không vui trong quá khứ để có thể bảo vệ người yêu mới tốt hơn. Tôi là người rất giỏi chịu đựng và cũng rất "nam tính" trong việc bảo vệ người đàn ông của mình".

hoa-mizy 1

 Chuyện tình giữa Hòa Minzy và Công Phượng gây nên khá nhiều khó khăn cho cả hai trong sự nghiệp.

Hòa Minzy còn chia sẻ thêm rằng cô là người lụy tình và say mê khi yêu. Chính vì thế cô mới chủ động nhắn tin cho người yêu cũ khi chia tay, trước đó nữ ca sĩ bật mí đã nhắn tin cho Công Phượng hàng ngày trong 2 tháng sau khi chia tay.

Không chỉ vậy, Hòa Mizy còn chia sẻ về người yêu hiện tại: "Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi".

hoa-mizy 2

 Bạn trai mới chấp nhận hình xăm tên Công Phượng trên ngực Hòa Minzy.

Hòa Minzy cũng khẳng định rằng người yêu hiện tại là một người rất tuyệt vời, trí thức và lòng nhân ái. Hiện tại cô đang rất hạnh phúc, cuộc đời ngọt ngào và có nhiều thăng hoa trong công việc.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn bày tỏ: "Nhiều người cho rằng nghệ sĩ rất bay bổng, yêu – không yêu cũng được, cưới – không cưới cũng cả sao, nhưng tôi thì không phải như thế. Ngay bây giờ có thể chỉ mới 21 tuổi nhưng tôi đã sẵn sàng để kết hôn, có thể đảm đang mọi thứ trong gia đình, thích chăm sóc người khác. Tuy nhiên, tôi không quá quan trọng chuyện này, có thể vẫn yêu, sống cùng, sinh con rồi sau đó cưới cũng được.

Sau cùng, dù đau khổ 100 lần, tôi vẫn muốn yêu, vẫn thích yêu và mỗi lần yêu đều như lần đầu. Chỉ muốn lúc nào cũng ở bên, quấn quýt người ấy. Chỉ thấy đáng thương cho người bên cạnh mình vì họ không được yêu một cách bình thường".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn