Bà xã Dương Khắc Linh vẫn giữ nguyên làn da láng mịn dù đang bầu 4 tháng, bí quyết của cô là gì?

( PHUNUTODAY ) - Sara Lưu đã mang bầu được 4 tháng, tương đương với gần nửa chặng đường 9 tháng 10 ngày vất vả. Tuy nhiên, không giống nhiều mẹ bầu khác, ngoài bụng bầu đang dần lớn vượt mặt, ngoại hình của bà xã Dương Khắc Linh vẫn không thay đổi quá nhiều.

 Sara Lưu - bà xã nam nhạc sĩ Dương Khắc Linh được chú ý sau khi thông báo mang song thai, cô là một trong những mỹ nhân Việt báo tin vui sau Hà Hồ, bà xã Khắc Việt và Thu Thủy. Được biết hiện Sara Lưu đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ. 

Cũng như Hà Hồ hay Thu Thủy, dù đã đi đươc gần nửa chặng được 9 tháng 10 ngày nhưng ngoại hình của bà xã Dương Khắc Linh vẫn không thay đổi quá nhiều. Thậm chí, người đẹp còn xuất sắc duy trì phong độ làn da vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Empty

Nhan sắc ngọt ngào, làn da láng mịn của bà bầu Sara Lưu khiến nhiều người  không khỏi ghen tỵ.

Empty

Cô rất tích cực khoe mặt mộc tươi tắn. 

Trong quá trình mang bầu, sự thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể thường dẫn tới các tình trạng như da sạm, nổi mụn hay tuy nhiên Sara Lưu - mẹ bầu đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ lại không hề gặp phải vấn đề đó. Ngược lại người ta còn thấy nước da đẹp trắng hồng mịn màng cùng gương mặt thanh tú đã đm tới vẻ tràn đầy sức sống cho diện mạo cô nàng.

Empty

Nhờ vậy mà ngay cả khi không trang điểm hay chỉ trang điểm nhẹ nhàng, bà xã Dương Khắc Linh vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình.

Empty

Có không ít lần bà xã Dương Khắc Linh làm dân tình ghen tỵ bởi những hình ảnh khoe khéo mặt mộc rạng ngời cùng làn da không chút tì vết. Bà xã Dương Khắc Linh dành khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da, bởi cải thiện làn da là cả một quá trình, không phải một sớm một chiều đã có được hiệu quả như mong muốn.

Empty

Sara Lưu lâu nay vốn đã được biết tới là người đẹp có ưu điểm làn da vô cùng nổi bật. Nước da trắng hồng của cô nàng được thể hiện rõ trong từng khung hình.

Empty

Sara Lưu từng không ít lần lên sóng với mặt mộc, khoe khéo làn da đáng ngưỡng mộ.

Tất nhiên để có được nước da đẹp như hiện tại, cô nàng đã phải mất không ít thời gian cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng nó. Sara Lưu chẳng ngại đầu tư tiền tới spa chăm sóc da, giúp da được cải thiện một cách tốt nhất.

Dù mang bầu sẽ gặp nhiều vấn đề về làn da nhưng các mẹ bầu hãy đừng vì thế mà chấp nhận để làn da dần xuống cấp, biến thời kỳ mang thai trở thành quãng thời gian tồi tệ với những lần thất vọng, hụt hẫng khi đối diện với chính bản thân mình trong gương.

Hãy ghi nhớ một số lưu ý quan trọng sau:

- Dùng sữa rửa mặt lành tính và sữa tắm hữu cơ

- Không quên dưỡng ẩm cho da

- Luôn chống nắng cho da

- Đắp mặt nạ từ thiên nhiên để cấp ẩm, trị mụn, dưỡng trắng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn