'Ngược chiều nước mắt' tập 11: Mẹ chồng Mai miệt thị con dâu 'chỉ ăn với đẻ thôi cũng không xong'

( PHUNUTODAY ) - Mọi bi kịch dường như đều đang đổ dồn vào Mai (Phương Oanh" khi vừa chịu sự miệt thị, phân biệt của mẹ chồng vừa liên tiếp nhìn thấy sự phản bội của chồng.

Bộ phim "Ngược chiều nước mắt" đang thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả với những tình tiết, mâu thuẫn được đẩy lên cao trào. Khán giả sẽ thấy phẳng phất "dư vị" của "Sống chung với mẹ chồng" vừa được phát sóng trước đó. Tuy nhiên, bộ phim khai thác những khái cạnh khác, gần gũi mà không nhàm chán về các mối quan hệ trong gia đình. Đó là sức hấp dẫn của "Ngược chiều nước mắt". 

nguocchieunuocmat6.phunut

 

Giống như cái tên của nó, bộ phim chứa đựng nhiều tình tiết khiến khán giả không thể "ngồi yên". Trong tập 11 vừa phát sóng, Mai nghe được toàn bộ câu chuyện mà bà Lâm tâm sự với Trang - cô con gái út. Bà gay gắt phản đối chuyện con dâu có bầu trước do đó muốn người khác tôn trọng cũng khó. Vẫn giữ định kiến, bà một mực bênh vực con trai, cho rằng lý do Sơn đi biền biệt không ngó ngàng đến vợ chỉ vì Mai dùng cái thai để bẫy. Hơn nữa, giờ cái thai đã không còn nên chuyện Sơn vô tâm cũng không thể trách. Từ sau ô cửa, Mai đã nghe hết câu chuyện, cô gái trẻ tội nghiệp không khỏi thảng thốt và đau đớn trước những lời miệt thị của mẹ chồng.

nguocchieunuocmat2.phunut

 

Mai vẫn mệt mỏi vì quá sốc khi phát hiện ra chồng ngoại tình và đã sảy thai. Trong khi các thành viên khác trong gia đình cảm thông và động viên thì bà Lâm lại dành cho cô những lời nói khá nặng nề. Bà cho rằng Mai chẳng làm được việc cho ra hồn vì "chỉ có ăn với đẻ thôi cũng không xong".

Ở một phân đoạn khác, khi thấy bà Lâm nấu sữa đậu nành cho cả nhà, Trang đã dặn bà không cho Mai uống vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô. Tuy nhiên bà Lâm lại tỏ ra khá thờ ơ và thản nhiên mỉa mai: "Đã sảy thai rồi còn kiêng cữ làm gì nữa".

nguocchieunuocmat1.phunut

 

Ở một diễn biến khác, sự trơ trẽn của Châu càng lên tới đỉnh điểm. Là bạn thân nhưng luôn muốn "cướp chồng" của Mai, Châu không ngại làm tổn thương Mai bằng những lời dè bỉu, chà đạp lên niềm tin về sự chung thuỷ của Mai về Sơn. Bên cạnh đó, mượn danh lòng tốt, Châu khuyên Mai nên từ bỏ để không vỡ mộng về cuộc hôn nhân chóng vánh, đồng thời úp mở chuyện cô đang ngủ cùng Sơn khiến Mai nấc nghiện trong đau khổ và tuyệt vọng.

nguocchieunuocmat3.phunut

 

nguocchieunuocmat4.phunut

 

Mới đây, đoạn trailer "Ngược chiều nước mắt" tập 12 đã được hé lộ khiến khán giả lại được phen "đứng ngồi không yên". Theo đó, trước thái độ lạnh nhạt của Mai, Sơn hứa sẽ chăm sóc cho cô và không để quan hệ ngoài luồng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đổi lại Mai cũng không được quá soi xét. Những cử chỉ âu yếm cùng những lời đường mật của Sơn lại khiến Mai có chút xao động.

Về phía gia đình Thành, anh tỏ ra mệt mỏi và không hài lòng khi Phương đi sớm về khuya say xỉn tiếp đối tác. Anh thẳng thừng chất vấn vợ về chuyện cô liên tục bị gọi đi tiếp khách mà không phải ai khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn