Lộ diện quý tử nhà Chí Anh và bà xã kém 20 tuổi trong tiệc đầy tháng

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Minh Tiệp đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc đầy tháng con thứ 2 của Chí Anh và bà xã kém 20 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Minh Tiệp đã chia sẻ vài hình ảnh trong buổi tiệc đầy tháng con thứ 2 của Chí Anh. Kèm theo đó, nam diễn viên viết: "Chúc mừng đầy tháng con thằng bạn kiện tướng Dance Sport. Cách đây 25 năm 2 thằng tham gia nhảy cùng nhau môn Breakdance, và đi diễn cùng nhau. Cát-xê đủ ăn phở, thời gian quá nhanh" - diễn viên Minh Tiệp viết trên trang cá nhân.

Việc diễn viên Minh Tiệp chia sẻ hình ảnh trong tiệc đầy tháng đã vô tình tiết lộ người bạn Chí Anh đã sinh con thứ 2 và là một quý tử. Như vậy hạnh phúc của cặp đôi dancesport càng thêm viên mãn khi đủ đầy nếp tẻ. Rất nhiều fans hâm mộ biết chuyện đã bình luận chúc mừng vợ chồng Chí Anh.

Minh Tiệp đăng ảnh trong tiệc đầy tháng con trai thứ 2.

Minh Tiệp đăng ảnh trong tiệc đầy tháng con trai thứ 2.

Theo đó, con trai Chí Anh tên Nguyễn Chí Hiển, sinh ngày 23/10.

Theo đó, con trai Chí Anh tên Nguyễn Chí Hiển, sinh ngày 23/10.

Trước đó, thông tin bà xã của kiện tướng dancesport Chí Anh mang thai lần 2 được báo chí đăng tải rầm rộ từ đầu tháng 4 năm nay. Từ đó đến hiện tại không có bất cứ thông tin gì thêm, 2 vợ chồng nhà nam kiện tướng cũng không hề chia sẻ về giới tính hay em bé mới đã chào đời lên trang cá nhân. Vì vậy chia sẻ của Minh Tiệp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chí Anh và và bà xã Khánh Linh kết hôn vào tháng 9/2016. Cặp đôi đến với nhau trong sự bất ngờ và ngỡ ngàng của rất nhiều người, Khánh Linh kém chồng đến tận 20 tuổi.  4 tháng sau cặp đôi chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Kiwi. Hiện cô bé đã được hơn 1 tuổi. Dù chênh lệch khá lớn nhưng hai vợ chồng đều biết cách dung hòa để cùng nhau xây dựng hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ.

Chí Anh không quen chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng nên nam kiện tướng không tiết lộ quá nhiều về vợ con. Tuy vậy, trong những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ, có thể dễ dàng nhận ra gia đình nhỏ của anh hiện đang rất yên ấm.

Một số hình ảnh gia đình hạnh phúc của Chí Anh và vợ kém 20 tuổi Khánh Linh.

Một số hình ảnh gia đình hạnh phúc của Chí Anh và vợ kém 20 tuổi Khánh Linh.

Empty
Vợ chồng Chí Anh và con gái đầu lòng.

Vợ chồng Chí Anh và con gái đầu lòng.

Hiện tại, Chí Anh hoạt động tự do nên có nhiều thời gian cho gia đình. Anh chỉ thỉnh thoảng tham gia chấm thi, hoặc tổ chức các giải đấu dancesport trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, kiện tướng dancesport không phải chăm con vì có vợ và mẹ đảm nhiệm công việc này. Anh từng dí dỏm chia sẻ vợ chồng anh sẽ tiếp tục sinh thêm con "tới khi nào hết trứng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn