"Phát sốt" trước loạt ảnh Cường Đô La bê tráp ăn hỏi tại nhà Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi đình đám Cường Đô La và Đàm Thu Trang được chia sẻ mới đây đã khiến người hâm mộ không ngừng thích thú.

Mới đây, trên trang facebook của một người bạn chung của cặp đôi Đàm Thu Trang - Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh đại gia phố núi tay bê đĩa thịt với dáng đứng nghiêm trang kèm lời chú thích: "Tráp lễ nhà trai, đĩa lòng chứng tỏ lòng thành, còn rau thì mâm cao cỗ đầy thế này cơ mà. Đã bảo là đi ăn hỏi mà không tin". Người bạn này cũng không ngại ngùng tag tên của cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang vào status của mình.

Hình ảnh Cường Đô La nghiêm trang bê

Hình ảnh Cường Đô La nghiêm trang bê "tráp" tại nhà Đàm Thu Trang.

Hình ảnh này đã khiến người hâm mộ của đại gia phố núi không ngừng thích thú. Tuy  chỉ là một hình ảnh trêu đùa của Cường Đô La nhưng nhiều người tin rằng chuyện đám cưới với Đàm Thu Trang sẽ thành hiện thực trong thời gian không lâu nữa.

Ít lâu sau, trên trang cá nhân của cặp đôi doanh nhân - mỹ nhân lại được một người bạn khác nhắc tên trong một bài viết và gọi cặp đôi là "hai vợ chồng". Cụ thể, người này chia sẻ hình ảnh chụp chung đầy thân thiết với Cường Đô La và Đàm Thu Trang, kèm lời viết: "Lâu lắm mới gặp lại bạn Trang Đàm. Thank 2 vợ chồng đã qua ủng hộ."

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tươi cười rạng rỡ bên cạnh bạn bè.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tươi cười rạng rỡ bên cạnh bạn bè.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, chân dài gốc Lạng Sơn - Đàm Thu Trang đã khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” khi khoe ảnh được Cường Đô la cõng trên lưng đầy lãng mạn khi cùng về quê, kèm dòng chú thích bình dị: “Cõng nhau về quê”.

Dưới bài viết, người hâm mộ thi nhau gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi sau hơn một năm công khai tình cảm. Công chúng mong đợi đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ nhanh chóng diễn ra. Một vài người bạn của cặp đôi nhắn nhủ: “Cưới thôi”, “Cưới mời em anh chị nhé”….

Dân tình

Dân tình "đứng ngồi không yên" với khoảnh khắc Cường Đô La cõng Đàm Thu Trang.

Cách đó vài ngày, doanh nhân họ Nguyễn chia sẻ bức ảnh Đàm Thu Trang trên phi cơ cùng dòng thông báo: "Another trip to the Northern of Vietnam - Tạm dịch: Một chuyến đi khác đến miền Bắc Việt Nam". Một số người cho rằng, nam doanh nhân ra Bắc là để hỏi cưới Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, một số lại nhận định rằng Trang - Cường chỉ bay ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam ở trận bán kết lượt về hôm 6/12.

Cường Đô La hào hứng cùng Đàm Thu Trang đáp chuyến bay ra miền Bắc.

Cường Đô La hào hứng cùng Đàm Thu Trang đáp chuyến bay ra miền Bắc.

Được biết, những ngày này Cường Đô La đang có mặt tại miền Bắc, cụ thể là ở Lạng Sơn - quê nhà của Đàm Thu Trang.

Có thể nói, chuyện tình của Quốc Cường - Thu Trang là mối tình "chân dài - đại gia" bình yên nhất của showbiz Việt. Không săm soi, không dèm pha, không ồn ào thị phi, cặp đôi này được sống trong sự nhẹ nhàng và yên ổn hiếm có của làng giải trí. Ấn tượng của dư luận về Quốc Cường chuyển dần từ những chiếc siêu xe tiền tỷ tới hành động, tính cách và cách cư xử của anh. Trong cuộc tình với Đàm Thu Trang, người ta lại một lần nữa chứng kiến những ưu điểm của chàng thiếu gia phố núi.

Cường Đô La luôn ngọt ngào, ân cần với bạn gái.

Cường Đô La luôn ngọt ngào, ân cần với bạn gái.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Hồi tháng 10 vừa qua, khi trả lời một người bạn về thời điểm kết hôn, doanh nhân phố núi viết: “Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em. Nhớ vào chia vui với anh chị”. Điều đó cho thấy, hiện tại cặp đôi cũng có những dự định cho ngày trọng đại của mình. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn