Sau 1 ngày đăng quang, tân Hoa hậu Miss Grand International 2017 đã bị chỉ trích dữ dội vì... hút thuốc là 'phì phèo'

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau 1 ngày đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Maria Jose Lora - người đẹp đến từ Peru đã bị ném đá dữ dội vì hút thuốc lá phì phèo.

Tối qua 25/10 đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 - Miss Grand International đã diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Huyền My - đại diện duy nhất của Việt Nam cùng với hơn 70 thí sinh đến từ các nước khác nhau đã bước vào đêm thi này.

tan hoa hau hoa binh quoc te (2)

 Maria Jose Lora - người đẹp đến từ Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 .

Huyền My được mọi người kì vọng sẽ giành được ngôi vị cao nhất ngay trên sân nhà, tuy nhiên cô chỉ dừng chân tại top 10 các người đẹp cho cuộc chiến nhan sắc năm nay.

Theo đó, ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã thuộc về Maria Jose Lora - người đẹp đến từ Peru. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông lẫn khán giả.

tan hoa hau hoa binh quoc te (4)

 Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị chỉ trích vì hút thuốc lá phì phèo

Thế nhưng, sau khi đăng quang chưa được một ngày, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh Maria Jose Lora diện trên người bộ bikini một mảnh và tay cầm điếu thuốc lá. Nhiều người đã chỉ trích tân Hoa hậu vì cho rằng hình ảnh này không hề đẹp đối với người vừa giành được vương miện.

tan hoa hau hoa binh quoc te (1)

 Tân hoa hậu hòa bình quốc tế diện bikini gợi cảm hút thuốc

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là ý tưởng của bộ ảnh thôi. Dù chưa biết mục đích của hình ảnh này là gì nhưng nó lại khiến Maria Jose Lora phần nào mất điểm với công chúng.

Tại Việt Nam, sau 2 năm chưa hết nhiệm kì, hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng bị chỉ trích nặng nề vì bị bắt gặp hút thuốc lá phì phèo tại nơi công cộng.

tan hoa hau hoa binh quoc te (3)

 Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhận phải chỉ trích dư luận

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn