Tuổi Kỷ Tỵ mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Kỷ Tỵ mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2018

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 là những người mệnh Mộc (Gỗ rừng già). Đầu năm chủ nhà tuổi Kỷ Tỵ nên mời gia chủ sinh các năm Kỷ Sửu sinh năm 1949, Quý Tỵ sinh năm 1953, Mậu Ngọ sinh năm 1978,  Bính Ngọ sinh năm 1966 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc năm 2018 đều được thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp may mắn cả năm.

Năm 2018 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên bạn cần kỵ tháng 4 và tháng 8. Nếu  năm nay bạn tập trung làm ăn sẽ có lộc. Bạn nên cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc mỗi tháng bạn nên cúng sao giải bạn vào ngày 21 âm lịch. Bạn dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

24.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-ky-ty-mang-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Năm 2018 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng bị sao Mộc Đức chiếu mệnh nên công việc làm ăn phát đạt, có tài lộc, mọi chuyện đều được hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì quả là rất tốt. Bạn cần đề phòng đau máu huyết. Bạn nên cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc mỗi tháng nên cúng sao giải hạn vào ngày 25 âm lịch. Bạn dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Kỷ Tỵ mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

SAO: Thủy diệu : bạn cần kiêng tháng 4 và tháng 8

HẠN: Bình thường

VẬN NIÊN: Trung bình

– Mạng: Mộc gặp năm Thổ là tương Khắc: Xấu

– Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Tuất là tương khắc: Xấu

– Thiên can tuổi: Kỷ gặp năm Mậu là sinh khắc : Xấu

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm nay công việc làm ăn của bạn đều thuận lợi và gặp nhiều may mắn , thuận lợi khấm khá làm đâu thắng đó do có sao mộc đức chiếu mệnh nên mọi sự khúc mắc và hung tà đều được trở thành cát và hỗ trợ bạn,. Tuy vậy thì khi bạn giao tiếp bạn không nên quá lỗ mãng nên biết vị trí của mình và khiêm tốn trong mọi trường hợp nhé. Năm nay bạn có thể đi xa làm ăn.

+ Về tình cảm, gia đình: Tình duyên năm nay bạn tương đối tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, êm ấm. tình cảm được gắn kết bằng những món quà yêu thương mới. Bạn sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn và du ngoại cùng gia đình. và tình duyên của mình.

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc tuy có xảy ra đôi lần cãi vã nhưng cuộc sống lại trở nên ấm cúng hơn và hạnh phúc hiểu nhau hơn, con cái họ hàng đều ngoan ngoãn hòa thuận.

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm 2018 là năm tài lộc tiến tới làm ăn thuận lợi, công danh thành đạt.

+ Về vấn đề sức khỏe: Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn không đươc tốt cho lắm bạn cần cẩn thận và chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, Bạn nên tập luyện và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên nhé. Nhất là về đường ruột,

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn