Hoàn cảnh đáng thương của thiếu niên 15 tuổi tố bị góa phụ 57 tuổi xâm hại tình dục

( PHUNUTODAY ) - “Buổi đầu đến lớp, các bạn ép em phải quỳ xuống xin cho vào lớp. Chuỗi ngày sau, em phải chịu cảnh như vậy nên có ý định nghỉ học”, H. chia sẻ.

Liên quan đến vụ thiếu niên 15 tuổi tố bị góa phụ 57 tuổi xâm hại tình dục, theo thông tin trên tờ Khám phá, bố mẹ P.H.H. (15 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) mất từ sớm nên 12 tuổi em đã lăn lộn ngoài xã hội kiếm miếng cơm, manh áo.

May mắn, em được ông N. nhận về nuôi dưỡng và cho đi học. Nhưng khi đến trường, em bị các bạn trong lớp bắt nạt. Phần vì không chịu được, phần vì kinh tế gia đình dần khó khăn nên H. đã nghỉ học ở giữa năm lớp 7.

H. nhớ lại: “Buổi đầu đến lớp, các bạn ép em phải quỳ xuống xin cho vào lớp. Chuỗi ngày sau, em phải chịu cảnh như vậy nên có ý định nghỉ học. Lúc đó, bố khuyên em tiếp tục đến lớp nhưng em không chịu. Em thích học những gì liên quan đến máy tính. Tuy nhiên bố bảo phải học hết cấp 3 mới được học cái đó”.

Hiện tại, H. đang sinh sống với mẹ nuôi ở gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Em cho biết, qua đây ở một thời gian để điều trị bệnh. Sau đó, em sẽ xin bố cho đăng ký hồ sơ nộp vào trường dạy nghề, học làm đầu bếp.

Dù em rất thích máy tính và mong sau này có thể làm công việc liên quan đến nó nhưng em không đủ điều kiện học. Em tính sẽ đi học đầu bếp, vừa có nghề vừa có thể phụ giúp quán cơm của bố”, H. chia sẻ dự định tương lai của mình.

hoan-canh-dang-thuong-cua-thieu-nien-15-tuoi-to-bi-goa-phu-57-tuoi-xam-hai-tinh-duc-phunutoday.vn

H. và bố nuôi

Trước đó, như Báo Đất Việt đã đưa tin, ngày 28/6, H. trong lúc bán hàng phụ cha mẹ không chú ý nên để mất xe của khách. Thấy vậy, ông N. rất tức giận nên đã mắng và dọa cho H. đi trường giáo dưỡng.

Khi đó theo gia đình tố cáo, bà T. đã chở em H. lên 1 nhà nghỉ ở huyện Củ Chi. Tại đây, 2 lần bà T. đã ép H. quan hệ tình dục. Do giữa bà T. và H. quan hệ không an toàn nên H. đã bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn...

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng giải quyết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn