Chỉ cần nhìn vào điểm này: Biết tương lai bạn sẽ giàu sang hay nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Tai không chỉ là một bộ phận quan trọng mà còn nói lên tình hình sức khỏe, cũng như con đường tài lộc của bạn.

Tướng tai một người phú quý

Lỗ tai rộng: Trong nhân tướng học một người mà có lỗ tai rộng, đặc biệt nếu có thể đút vừa ngón tay là người rất thông minh, nhanh nhẹn hoạt bát.

Dái tai mà dài, tròn, dày: Đây là những người có quyền lực lớn hoặc có họ có khả năng cảm thụ về nghệ thuật rất cao. Ngoài ra họ còn là những người thường xuyên quan tâm tới xem ngày tốt xấu.

Nếu tai dày, cứng, vểnh mà dài: Đây là tai của những người đàn ông có số phú quý, trường thọ, có đường quan lộc rõ ràng, thuận lợi.

Lỗ tai mà mọc lông thì đây là người có số trường thọ. Tuy nhiên có một chuyện lạ đó là những người này trong cuộc đời, sẽ có một lần gặp phải cơn bệnh nặng và họ phải vượt qua được thì sẽ sống rất thọ.

3-1563622620318890948921-crop-1563622702064340511613

Nếu như người có dái tai mà rủ xuống miệng: Theo tai cho thấy đây là những người đàn ông rất giàu có, phú quý và trường thọ. Cuộc sống của họ luôn có của ăn của để.

Tướng tai người dễ nghèo khó, bạc mệnh

Tướng tai đàn ông thấy tai thô, to, đen: Đây là tướng của người kém thông minh, có tầm nhìn hạn hẹp. Trong tính cách những người này thường sống ích kỷ tiểu nhân.

Tai trắng và mỏng như tờ giấy: Theo các chuyên gia tử vi đây là tướng đàn ông có số đoản thọ, số mệnh yểu, hay gặp phải các bệnh tật.

Vành tai không tựa vào nhau, lệch và nghiêng ra sau: tai đàn ôngthấy rằng đây là người thiếu ý chí, bần hàn, vô tình, vô nghĩa. Trong cuộc sống họ thường chỉ biết suy nghĩ cho bản thân mình mà không hề quan tâm tới người khác.

Lỗ tai mà nhỏ: Đây là người kém thông minh, trong cuộc sống không nhanh nhạy, gia đình thường không hòa thuận, số đoản thọ.

tuong tai

Nếu tai đen, vành tai lồi lõm: Đây là những người cuộc đời sẽ phải sống xa nhà, tuy làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không đủ ăn, cuộc sống nghèo khó.

Tai không có vành, lật ra sau: Đây là người yếu sinh lý, xuất thân bần hàn, cuộc đời thường không có nhiều may mắn không có được sự giúp đỡ. Cuộc sống vợ chồng thì hay lục đục, không hòa thuận.

Xem tai thấy tai mà mỏng, mềm, vành tai lộn ra ngoài và hướng về phía trước thì đây là tướng của người bần hàn. Những người này suốt đời sống cuộc sống nghèo khổ, làm không đủ ăn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link