Tiên dược thần kỳ giúp lọc sạch độc tố trong phổi, không lo ung thư và sống cực thọ

( PHUNUTODAY ) - Tiên dược thần kỳ giúp lọc sạch độc tố trong phổi, không lo ung thư và sống cực thọ hãy uống ngay hôm nay nhé các bạn.

ung-thu-phoi

Căn bệnh ung thư phổi là chứng ung thư gây tử vong lớn nhất ở Mỹ hiện nay và đặc biệt là có tới 20% người chưa từng hút thuốc lá bị mắc bệnh này.

Nguyên nhân dẫn tới ung thư phổi, ngoài hút thuốc, tiếp xúc với khí radon (một loại khí gas không mùi thường có trong nhà), còn có những nguyên nhân khác như ô nhiễm môi trường, ngửi khói gián tiếp, hít phải các loại khí độc… Do đó, ung thư phổi không loại trừ một ai.

Thức uống lọc sạch độc tố trong phổi

Để phòng ngừa ung thư phổi, ngoài việc có lối sống và ăn uống lành mạnh, chúng ta có thể làm thêm thức uống này để giúp lọc sạch độc tố.

Nguyên liệu

Một củ gừng to xắt nhỏ

2 thìa bột nghệ (hoặc nghệ xắt nhỏ)

4 củ hành tây kích thước trung bình

250 mg đường

1 lít nước

Cách thực hiện:

Cho nước vào một chiếc nồi, thêm đường và đun sôi. Sau đó, cho gừng đã băm nhỏ vào nước đường đang sôi. Xắt nhỏ hành tây rồi cho vào hỗn hợp, cuối cùng thêm bột nghệ và nhỏ lửa. Tiếp tục để nước sôi cho đến khi lượng nước giảm còn một nửa thì tắt bếp. Lọc hỗn hợp lấy nước rồi chắt vào một cái lọ, để nguội, sau đó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách dùng: Uống một thìa nước cốt này vào buổi sáng sớm khi dạ dày trống rỗng và một thìa trước khi đi ngủ. Duy trì uống hỗn hợp này cho tới khi các triệu chứng viêm phổi giảm dần.

Tác dụng: Hợp chất gingerol trong gừng kết hợp với curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, vi khuẩn và virus có hại. Trong khi đó, đặc tính ngăn ngừa ung thư của hành tây giúp phá vỡ các chất nhờn và loại bỏ độc tố ra khỏi phổi.

ung-thu

Những dấu hiệu do sự lan tỏa của khối u phổi

- Đau ngực: không có địa điểm đau rõ rệt, thường đau bên tổn thương đau kiểu thần kinh liên sườn. Có khi đau quanh bả vai, mặt trong cánh tay.

- Khó thở: khó thở ít gặp, thường do khối u phổi chèn ép gây tắc khí phế quản hoặc do tràn dịch màng phổi làm bệnh nhân khó thở.

- Nói khàn, giọng đôi do thần kinh quặt ngược bị chèn ép.

- Khó nuốt: do thực quản bị chèn ép.

- Các triệu chứng do khối u chèn ép vào tĩnh mạch chủ trên: phù mặt, cổ bạnh to, hố trên xương đòn đầy, tĩnh mạch nổi rõ ở cổ, ngực.

- Tràn dịch màng phổi: do khối u phổi xâm lấn ra màng phổi gây tràn dịch màng phổi, chẩn đoán xác định dựa vào khám lâm sàng và chụp x quang phổi. Chọc dò khoang màng phổi thấy dịch giúp chẩn đoán chắc chắn.

- Một số bệnh nhân có biểu hiện: nửa mặt đỏ, khe mí mắt hẹp, đồng tử nhỏ, nhãn cầu tụt về phía sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn