Ngọc Trinh bất ngờ nói về việc làm mẹ đơn thân sau khi công khai có bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Trước việc bạn thân mình là Trà Ngọc Hằng làm mẹ đơn thân, Ngọc Trinh chia sẻ rẳng mình sẽ chỉ sinh con khi có người đàn ông bên cạnh.

Trong 1 buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi trải lòng về việc làm mẹ đơn thân của bạn thân Trà Ngọc Hằng. Theo đó, cô cho rằng mình sinh con chắn chắn phải có bạn trai bên cạnh dù không đám cưới. Giả chăng đã sinh con, Ngọc Trinh và bạn trai gặp trục trặc rồi cô làm mẹ đơn thân thì còn chấp nhận. Nhưng việc việc sinh con mà không có người đàn ông bên cạnh, Ngọc Trinh sẽ không làm.

Ngọc Trinh sẽ không sinh con nếu như không có người đàn ông ở bên.

Ngọc Trinh sẽ không sinh con nếu như không có người đàn ông ở bên.

"Nữ hoàng nội y" không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân của Trà Ngọc Hằng: "Tôi thấy vất vả và cực nhọc. Hằng tuổi Ngựa mà. Hầu như bạn bè xung quanh tôi tuổi này đều giỏi kiếm tiền, giỏi quán xuyến nhưng lại cực thêm. Tôi và Hằng vẫn hay tâm sự. Tôi thấy Hằng còn giỏi hơn tôi."

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ về bạn trai hiện tại của mình. Người đàn ông của cô luôn quan tâm và chăm sóc cô từng chút một. Đặc biệt, khi thấy Trinh đi đóng phim vất vả, da sạm đi thì người ấy rất lo lắng và xót xa.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Dù có trải qua bao nhiêu mối tình tan vỡ, trắc trở, tôi không biết những người phụ nữ khác thì sao nhưng tôi vẫn cần một người đàn ông bên cạnh. Tôi không sợ cô đơn nhưng tôi thích cảm giác được chiều chuộng, được yêu thương, được chăm sóc, được như một công chúa ở với người yêu của mình."

Ngọc Trinh thấy cuộc sống của Trà Ngọc Hằng cực nhọc khi làm mẹ đơn thân.

Ngọc Trinh thấy cuộc sống của Trà Ngọc Hằng cực nhọc khi làm mẹ đơn thân.

Trước đó, Ngọc Trinh từng lên tiếng xác nhận chuyện đang yêu nhưng cô giữ bí mật về danh tính bạn trai mới của mình sau mối tình chỉ kéo dài vài tháng với tỷ phú Hoàng Kiều.

Nói về mối tình này, Ngọc Trinh từ chối trả lời về chuyện kết hôn: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không".

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ ai cũng biết, Ngọc Trinh mong muốn có một mái ấm thế nào. Không ít lần, Ngọc Trinh cho biết cô sẽ kết hôn khi ở độ tuổi 30, một gia đình là điều cô luôn nghĩ tới.

Ngọc Trinh hiện tại vẫn giữ bí mật danh tính người yêu mình.

Ngọc Trinh hiện tại vẫn giữ bí mật danh tính người yêu mình.

Thậm chí, Ngọc Trinh còn rơi nước mắt khi kể về mối tình 8 năm tan vỡ mà một trong những nguyên nhân chính là vị đại gia này không muốn có con, không muốn cho cô một mái ấm chính thức. Thậm chí, Ngọc Trinh cũng xây dựng hình ảnh khác hẳn trước kia để phù hợp hơn với người phụ nữ của gia đình.

Nhiều người cho rằng, lần này Ngọc Trinh phủ nhận chuyện kết hôn là sợ nói trước bước không qua chứ thực sự, một mái ấm vẫn là điều cô mong muốn ở lúc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn