Vụ bố treo cổ tự tử cùng hai con nhỏ: "Ám ảnh" những dòng chữ nguệch ngoạc trên tường

( PHUNUTODAY ) - Trước khi tự tử cùng 2 con trong ngôi nhà khóa trái cửa, người đàn ông đã viết lên tường những dòng chữ có nội dung uất hận vợ.

Ngày 16/11 ở xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) đã xảy ra vụ việc 3 bố con treo cổ tự tử trong phòng. Nạn nhân là ba bố con anh Tráng A Nam (25 tuổi ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn). 

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 16/11, người thân sang gọi nhưng không thấy anh Nam mở cửa nên đã phá cửa vào trong. Vừa phá được cửa thì mọi người bàng hoàng phát hiện ba bố con anh Nam tử vong trong tư thế treo cổ. Anh Nam ở giữa và hai người con ở hai bên.

Được biết, anh Nam hiện sống cùng mẹ còn người vợ thì đang đi làm ăn xa. 2 con anh Nam gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi. 

Ngay sau đó, mọi người đã lập tức trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng xuống hiện trường để xác minh, điều tra sự việc. Trong lúc khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên tường nhà anh Nam có những dòng chữ nghuệch ngoạc thể hiện sự bức xúc, uất hận.

Empty
Empty
3

"Em à mình đã từng có lời thề giàng (rằng) một trong bốn người có chuyện gì thì không bao giờ sống. Vậy mà dám phản bội, anh yêu em quên đi chính mình. Như vậy cho hài lòng em".

"Anh không sợ người, anh không sợ ma, anh sợ mỗi em. Ngày mà (em) nói không cần anh, là ngày tận thế. Anh muốn chết một mình, nhưng anh không lo được cho con".

"Kiếp sau nó tìm mẹ tốt hơn, em không chân trọng nó, em không chân trọng anh...".

Liên quan đến sự việc này, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc do mâu thuẫn vợ chồng. 

"Người vợ hiện đang đi làm ăn xa ở Bắc Ninh, nghi vấn có tình cảm với người khác. Có thể từ đấy dẫn đến việc Nam quyết định chết và các con phải đi theo", ông Đỗ Văn Dậu cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn