Bạn thân của Ngọc Trinh khi còn bên Hoàng Kiều giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Không sở hữu nước da trắng sứ như Ngọc Trinh nhưng Tammy Le có thân hình săn chắc, vòng 3 "khủng" khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

ban-ngoc-trinh 1

Tammy Le (tên thật là Tâm) vốn là cái tên không xa lạ với cư dân mạng. Cô và "Nữ hoàng nội y" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên nhau trên mạng xã hội. Đáng chú ý trong khoảng thời gian Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều mặn nồng, Tammy Le xuất hiện rạng rỡ bên người đẹp Trà Vinh

ban-ngoc-trinh 2

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc cô thiết đãi người bạn thân Tammy Le những món ăn Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng. Đi kèm với hình ảnh này là dòng chú thích: "Con bạn ở Mỹ về nói thèm cơm Việt Nam. Mình liền chiêu đãi nó liền". Điều này khiến nhiều mộ cho rằng, sau chuyện tình tỷ phú 73 tuổi và Ngọc Trinh "đường ai nấy đi" nhưng tình bạn giữa cô Tammy Le vẫn gắn bó, thân thiết.

ban-ngoc-trinh 3

Thân hình bốc lửa và quyến rũ của Tammy Le không kém người mẫu nào, thậm chí, số đo vòng 1 và vòng 3 còn "khủng" hơn Ngọc Trinh.

ban-ngoc-trinh 4

Nhiều ý kiến cho rằng dù Tammy Lê không hoạt động nghệ thuật nhưng vẻ sexy, gợi cảm của cô khiến nhiều mỹ nhân Việt phải học theo.

ban-ngoc-trinh 6

Được biết, Tammy Lê và Ngọc Trinh đã có "chuyện tình" kéo dài 10 năm. Mỗi lần chia sẻ về bạn mình trên trang cá nhân Ngọc Trinh đều dành những tình cảm yêu thương nhất. Không chỉ thân thiết với Ngọc Trinh, Tammy Lê cũng là một người bạn thân của Trà Ngọc Hằng. Trong đám cưới của Tammy Lê hồi đầu năm 2015 đã có sự góp mặt của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng.

ban-ngoc-trinh 7

Không sở hữu nước da trắng sứ như Ngọc Trinh nhưng Tammy Le có thân hình săn chắc, vòng 3 "khủng" khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn