Mở lại cửa hàng sau thời gian dài nghỉ dịch, nhân viên "tái mặt" vì các sản phẩm mốc trắng xóa

( PHUNUTODAY ) - Toàn bộ các món đồ hiệu trong cửa hàng như giày, túi đều bị mốc trắng xóa sau 2 tháng đóng cửa.

Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát người dân đều được khuyến cáo hạn chế ra đường, các cửa hàng kinh doanh, dịch vụ,...đều phải đóng cửa để phòng dịch. Sau một thời gian dài đóng cửa, thì mới đây, các cửa hàng đã được hoạt động trở lại.

Mới đây, hình ảnh về một cửa hàng đồ hiệu bị "mốc meo" sau khi mở cửa trở lại được đăng tải trên MXH đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Được biết những hình ảnh được chia sẻ được chụp lại từ một cửa hàng thời trang nam trong trung tâm mua sắm ở bang Sabah, Malaysia.

Những sản phẩm bằng da trong cửa hàng bị nấm mốc trắng xóa.

Những sản phẩm bằng da trong cửa hàng bị nấm mốc trắng xóa.

Theo đó, mới đây, tài khoản có tên Nex Nezeum đã chia sẻ hình ảnh về một cửa hàng lên trang cá nhân. Có thể thấy, nhiều món đồ như túi xách, giày, thắt lưng được làm bằng da trong cửa hàng đều bị nấm mốc. Thậm chí, mốc trắng xóa đến mức không còn nhận ra màu gốc của sản phẩm. Được biết, những món đồ trong cửa hàng đều có giá không hề nhỏ.

Nhìn những món đồ giá trị bị mốc meo mà ai cũng xót xa.

Nhìn những món đồ giá trị bị mốc meo mà ai cũng xót xa.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn số sản phẩm bị nấm mốc mà ai cũng xót xa thay. Một số người cho rằng, hiện tượng này diễn ra do độ ẩm tích tụ trong không khí suốt 2 tháng sau khi cửa hàng tắt máy điều hòa. Ngoài ra, một số ý kiến suy đoán chủ cửa hàng đã không lau dọn thường xuyên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn