Đàn ông không bao giờ tiết lộ những bí mật này về "chuyện ấy", khiến nhiều chị em phụ nữ "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Một cuộc khảo sát đã tiết lộ những bí mật liên quan tới “chuyện ấy” mà đàn ông muốn che giấu.

Ở tuổi 20: Không ngừng nghĩ về “chuyện ấy”

Cứ vài giờ đồng hồ, 80% các chàng ở độ tuổi từ 20-30 lại liên tưởng đến “chuyện ấy”. Đây cũng là lứa tuổi “tích lũy kinh nghiệm”, vì thế hầu hết các chàng “ngựa non háu đá” đều cố gắng thử nhiều “tư thế” nhất có thể.

bi mat ve chuyen ay-phunutoday

Một điều ít người biết, đó là cứ 10 người thì có 1 người từng thử trò “sex tập thể” với số người tham gia có thể là 3 mà cũng có thể nhiều hơn nữa. Tuy nhiên phần đông các chàng sau một vài lần “phiêu lưu” đều quay về với “kiểu truyền thống”. Làm tình tập thể chỉ thú vị khi bạn càng ít biết về những người cùng tham gia “trò chơi” với mình càng tốt, mà điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Đàn ông không chỉ muốn “chuyện ấy”, họ cần phải có “chuyện ấy”

Với một người đàn ông, “chuyện ấy” quan trọng như thức ăn và giấc ngủ. Khi bạn từ chối “yêu” người đàn ông của mình chỉ để để trừng phạt những lỗi lầm anh ta đã gây ra, thì cuộc sống hôn nhân nguy cơ sẽ xảy ra biến động đấy. Bởi khi ấy, đàn ông sẽ tìm cách để thỏa mãn nhu cầu bản thân, “vui vẻ” với người phụ nữ khác không phải là bạn.

Ngay sau khi “yêu”, đàn ông thực sự không muốn gần gũi đối tác

Thông thường, đàn ông sẽ thấy mệt mỏi, ngủ thiếp đi và không muốn âu yếm ngay lập tức sau khi “chuyện ấy” kết thúc. Vì vậy, họ thường có thói quen đẩy người bạn đời ra xa và nằm tách riêng.

Đây là phản ứng tự nhiên, bạn không nên quy kết cho đó là do anh đã đạt được mục đích của mình mà bỏ rơi bạn hoặc bạn không đủ hấp dẫn để chàng muốn gần gũi thêm nữa.

Để hấp dẫn đàn ông, hãy làm cho anh ta cảm thấy khó khăn trong việc có được bạn

Những gì dễ dàng đạt được thì đàn ông sẽ cảm thấy không trân trọng. Điều này không có nghĩa là bạn tạo nên quá nhiều khó khăn và rào cản cho anh ấy. Tuy nhiên, hai bạn không nên đốt cháy giai đoạn quá nhanh, hãy để anh ấy từng bước chinh phục, trong tình yêu, người chủ động nhất định phải là đàn ông.

Ở tuổi 30: Trải nghiệm “chuyện ấy” ở nhiều vị trí

Điều thú vị là chiếc giường chẳng phải địa điểm lý tưởng cho một cuộc “giao ban”, mà chỉ là vị trí phổ biến nhất. Đã có chút kinh nghiệm, phái mày râu ở tuổi “tam thập nhi lập” hầu hết đều thích “tranh thủ” tại những nơi sốc một chút như ghế sau xe hơi, bóng tối công viên, trên bãi biển buổi đêm hay thậm chí ngay trong văn phòng làm việc!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn