Chẳng mấy nữa là hết hè, các nàng hãy tranh thủ khoe dáng với những trang phục mát mẻ, sexy hết nấc này nhé

( PHUNUTODAY ) - Vậy là hè năm nay cũng chẳng còn bao lâu nữa là hết nên các nàng hãy tranh thủ cơ hội để diện những item tuyệt đẹp, mát mẻ dưới đây nhé.

Có thể nói, mùa hè dù có nóng nực thật nhưng lại là khoảng thời gian các nàng được khoác lên mình những bộ cánh phóng khoáng và sexy nhất. Quanh đi quẩn lại, hè năm nay cũng đã sắp kết thúc, các nàng mau tranh thủ khoe vóc dáng đáng tự hào với loạt items mặc lên mát lịm và tuyệt đối gợi cảm này

Váy hai dây/sát nách

0 aaa
0 aaaaa

Chiếc váy sinh ra để dành cho mùa hè này không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn giúp khoe khéo đôi vai nuột nà hay xương quai xanh gợi cảm của các nàng, tổng thể cũng vì thế mà trở nên phóng khoáng, quyến rũ gấp bội phần. Các nàng có thể nhấn nhá cho set đồ chiếc túi tote vải mềm mại hay túi cói, mũ cói… vừa trendy lại đậm chất hè.

0 a
0 aa

Áo hai dây/sát nách

00aa
00 hhhh

Áo hai dây vẫn luôn nằm trong top những món đồ nhất định phải diện mỗi khi hè đến. Nét phóng khoáng, sexy của áo hai dây sẽ còn tăng thêm bội phần nếu các nàng diện cùng những chiếc quần shorts giúp tôn lên trọn vẹn đôi chân thon gọn, nuột nà. Ngoài ra, các nàng còn có thể diện cùng với quần dáng suông cạp cao để tạo hiệu ứng kéo dài chân, giấu vòng bụng lớn hiệu quả mà vẫn mang lại vẻ nữ tính, quyến rũ, đầy sức hút.

0 a bc
0 a ba c
0 a ac ba

Áo croptop

0 a cong nuong

Hè năm nay đúng là khoảng thời gian lên ngôi của những chiếc croptop. Các cô nàng sành mặc cũng không còn ngại diện chiếc áo mát mẻ tuyệt đối này khi đi dạo phố, hẹn hò hay trong những chuyến du lịch hè.

0 a dam cuoi

Không có bất cứ giới hạn nào về màu sắc, kiểu dáng hay họa tiết của những chiếc áo xinh xắn này, các nàng có thể khoe vòng bụng thon gọn, săn chắc trong loạt mẫu croptop hot nhất năm nay như: croptop họa tiết kẻ caro, thắt nơ, cổ chữ V… và diện kiểu nào cũng hút mắt, sexy hết cỡ.

0 a pham huong
0 a mat

Những kiểu trang phục trên là xu hướng vô cùng hot trong hè 2018, được rất nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Vì thế, chỉ còn vài ngày nữa là hết hè sang thu rồi bạn hãy tranh thủ diện các item này đi nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn