Uống 1 cốc nước ép "rẻ bèo" này mỗi sáng, cơ thể nhận được cả ngàn lợi ích tốt hơn cả dùng nhân sâm

( PHUNUTODAY ) - Uống một ly nước ép này vào buổi sáng không chỉ làm trắng da, chống lão hóa mà còn giúp cơ thể thải độc và khỏe mạnh hơn.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt có tác dụng hữu hiệu với làn da bị mụn. Cà rốt giúp làm sạch, kháng khuẩn da và làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

Nước ép lô hội

Lô hội có đặc tính kháng viêm giúp giảm viêm đường tiêu hóa, có lợi cho người bị hội chứng ruột kích thích. Nước ép lô hội chữa bệnh tiêu hóa kém, táo bón và thải độc cơ thể.

Sinh tố rau

Sinh tố hoàn toàn là một lựa chọn đồ uống lành mạnh, nhưng cũng còn phụ thuộc vào cách chế biến. Tránh sử dụng quá nhiều trái cây vì chúng có thể làm tăng lượng đường huyết.

nuoc-ep-01

Nước ép cà chua

Cách tuyệt vời để bắt đầu buổi sáng của bạn là uống một ly nước ép cà chua. Cà chua nhiều nước, giàu vitamin A và C kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể.

Nước ép bưởi

Chứa hàm lượng cao vitamin C, bưởi giúp giảm cholesterol, cân bằng lượng insulin và chống lại sự phát triển của các tế bào gốc tự do. Uống nước ép bưởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chống lão hóa da, đốt cháy mỡ thừa. 

Nước ép lựu

Lựu rất giàu vitamin A, C và E cũng như sắt và chất chống oxy hóa, các chất giúp trung hòa phân tử gốc tự do, làm chậm tiến trình lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

nuoc-ep-02

Nước ép dứa

Không chỉ giàu vitamin C chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa, quả dứa còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả nhờ dồi dào hàm lượng alpha hydroxyl acid - một thành phần quan trọng trong các loại kem chống nhăn, giúp tẩy tế bào da chết và góp phần tái tạo tế bào da mới. Nên uống nước ép dứa vào buổi sáng để tận hưởng tối đa những lợi ích của loại quả này.

Nước ép ổi

Ăn một quả ổi mỗi ngày đáp ứng 12% nhu cầu chất xơ của cơ thể, tác dụng nhuận trường cho đường ruột khỏe mạnh, giàu vitamin bảo vệ da khỏi các nếp nhăn cho da sáng mịn hơn. Ngoài ra, ổi không chứa cholesterol phù hợp cho người muốn giảm cân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn