Bí quyết mix đồ đẹp xuất sắc với áo trench coat cho những ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giúp bạn giữ ấm, áo trench coat còn mang tới vẻ thanh lịch, qúy phái và rất sành điệu cho người mặc. Hãy cùng tham khảo vài tip mix đồ rất đơn giản nhưng vẫn đẹp miễn bàn với kiểu áo này cho những ngày đầu đông nhé.

Vào mùa đông, tủ đồ của các nàng có thể thiếu thứ nọ thứ kia chứ chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo trench coat – item không những ấm áp mà diện lên còn vô cùng thanh lịch, nữ tính. Trench coat luôn là món thời trang rất dễ diện, có thể kết hợp cực ngọt với hầu hết mọi items có sẵn trong tủ đồ của các nàng, từ những chiếc áo len, quần jeans, váy liền cho đến những items được tận dụng từ mùa hè như: áo t-shirt, áo sơ mi hay chân váy midi… Dưới đây chính là minh chứng đầy thuyết phục cho sự đa-zi-năng của áo trench coat; thậm chí các nàng có thể diện nguyên tuần vẫn luôn thấy item này tươi mới và thú vị.

Khỏe khoắn với quần jeans

Đây có lẽ là cách phối đồ với áo trench coat cơ bản nhất mà rất nhiều tín đồ thời trang luôn áp dụng bởi tính tiện dụng nhưng hiệu ứng mang lại thật sự không phải dạng vừa đâu! Bạn hãy nhìn những set đồ thời trang bên dưới xem, mỗi người mỗi cách mix khác nhau nhưng tổng thể thời trang của họ lại trông rất vừa mắt và cả ấn tượng. Một chiếc áo cổ lọ xinh xắn bên trong, còn phần áo khoác dài nhưng vẫn rất gọn gàng - tổng thể thời trang thật thanh lịch và chỉn chu. Bên cạnh đó, một chiếc áo sơ mi bên trong chiếc áo khoác dài được mặc hờ hững cùng những phụ kiện cá tính, cũng sẽ dễ dàng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang cá tính của bạn.

Empty
Empty

Thướt tha khi mix với váy liền/chân váy

Tranh thủ vào những ngày đông có nắng ấm, các nàng hãy cứ diện lên mình những chiếc váy liền hay chân váy thướt tha, duyên dáng xem! Và nếu khoác ngoài áo trench coat nữa thì càng tuyệt vì bộ đôi này sẽ cộng hưởng tạo nên set đồ thanh lịch, chuẩn mốt và đậm chất nữ tính. Các nàng có thể áp dụng công thức này đi làm hay đi chơi cũng đều đẹp chẳng chê được chỗ nào.

Empty
b15022fd4c71f0f3aa7ec667b7668fcce37243cd

Phóng khoáng với quần vải

Trench coat + quần vải mềm mại khi bắt cặp với nhau sẽ tạo nên set đồ phóng khoáng, thời thượng lại vô cùng thoải mái. Nếu sợ lạnh, các nàng sẽ có ngay loạt mẫu quần có chất liệu vải dày dặn như: dạ, nhung nổi gân, len hay khaki… vừa ấm áp, lại thanh lịch. Bên trong, các nàng có thể diện cùng áo len hay áo thun với màu sắc, họa tiết là không giới hạn bởi áo trench coat vốn rất đơn giản, dễ tính. Chỉ cần lưu ý đôi chút là nếu mở khuy áo trench coat, các nàng đừng quên sơ vin bộ đôi áo quần bên trong để vóc dáng trông thật cao ráo, thanh thoát nhé; vẻ ngoài trông cũng phong cách hơn hẳn đấy!

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn