99% đàn ông muốn được vợ đáp ứng điều này khi gần gũi nhưng lại chẳng mấy ai nói ra

( PHUNUTODAY ) - 99% đàn ông muốn được vợ đáp ứng điều này khi gần gũi nhưng lại chẳng mấy khi nói ra chị em hãy tự tham khảo ngay nhé!

quan-he

Đàn ông rất lạ, cho dù họ có rất nhiều sở thích mong muốn được vợ đáp ứng khi gần gũi nhưng lại chẳng mấy khi nói ra. Họ mong vợ tự hiểu để chiều đúng tâm tư của mình.

Nhưng tâm tư đàn ông cũng không quá phức tạp và khó đoán như đàn bà đâu. Thật ra, anh nào chẳng mê mệt khi được vợ chiều những điều này trên giường!

Nụ hôn sâu, chậm chạp, đê mê

Thông thường vợ chồng càng sống với nhau lâu sẽ càng lơ là những nụ hôn, dần dần không còn những cái hôn sâu chậm chạp, thay vào đó họ hôn nhau vội vã, chớp nhoáng đến nỗi nửa kia còn chưa kịp cảm nhận gì.

Nếu vợ chồng có dấu hiệu này, hãy cải thiện những nụ hôn ngay từ bây giờ. Dù đôi khi vợ chồng phải nhanh chóng “tranh thủ” lúc con ngủ chăng nữa, thì cũng đừng tiếc vài phút cho một nụ hôn nồng nàn, cháy bỏng. Mộ nụ hôn chất lượng có thể hàn gắn mọi bực tức, hiểu lầm, giận dỗi, giúp vợ chồng thêm yêu thương, gắn bó với nhau hơn đấy.

Khi môi chạm môi, hãy giữ nhịp độ thật chậm, nhấm nháp, cảm nhận cảm xúc của nhau, đây chính là cơ hội để vợ chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của chồng và khám phá ra những điều chồng thích đấy. Đồng thời, hãy vận dụng bàn tay “ma thuật” để tấn công những điểm nhạy cảm của chồng. Và phần đầu chính là một trong những điểm nhạy cảm nhất đàn ông thích được ve vuốt. Hãy dùng tay luồn qua đầu, nhẹ nhàng vuốt ve rồi xuống dần những điểm khác trên cơ thể. Đảm bảo chồng nào cũng sẽ thích mê.

Phái mạnh cần sự trung thực

Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay "bỏ đói" họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật... nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm "chuyện ấy" lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự. Lâu dần, điều này sẽ giết chết tình yêu và ham muốn của chàng.

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn