Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ muốn đi tu vì cuộc sống quá nhiều phiền não

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ trẻ 23 tuổi khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ muốn đi tu sau nhiều mối tình không trọn vẹn.

Mới đây, Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ ý định đi tu. Nữ diễn viên 23 tuổi chia sẻ: “Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc”.

Cô cho rằng tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, “oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy”. Angela Phương Trinh còn tiết lộ sau gần một năm ăn chay, cô chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền, “buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương”.

Người đẹp đưa ra quan niệm: “Thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời vô thủy cho đến nay cũng chưa sạch để mong về nước Phật Tây phương”.

Angela tiết lộ ý định muốn đi tu.

Angela tiết lộ ý định muốn đi tu.

Được biết trước đó, “Bà mẹ nhí” thường xuyên tham gia các khóa tu thiền. Cô cũng chia sẻ những bài giảng về Phật giáo. Trái ngược với những lần gây sốc vì loạt hình ảnh khoe thân quá đà, “bà mẹ nhí”  hiện còn có tấm lòng hướng thiện khi cô nàng thường xuyên làm từ thiện cũng như đi chùa lễ Phật, ăn chay. Dù vậy, ý định đi tu của người đẹp sinh năm 1995 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

150452314520454-21396872_1589934841027486_1573558715_n
Me-con-Angela-Phuong-Trinh-mac-kin-dao-di-le-chua-a4-1456457969-width500height674

Trước đó, Angela Phương Trinh đã sở hữu số lượng scandal mà có lẽ rất nhiều đàn anh, đàn chị vào nghề lâu năm phải thán phục. Việc liên tiếp có hàng loạt scandal khiến Phương Trinh vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để dành được danh hiệu “Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt.

Đã có thời điểm, Angela Phương Trinh đang là một trong những mỹ nhân 9x "chịu chi" nhất của showbiz Việt. Điều này thể hiện ở lối sống khá sang chảnh, sung túc cùng hàng hiệu và xe xịn của cô nàng. Để thể hiện đẳng cấp, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện trên báo chí với những món hàng hiệu đắt đỏ, xe hơi, trang sức tiền tỷ. Tuy nhiên, lòng tin của người hâm mộ dành cho những đồ "khoe" này của Phương Trinh có phần bị giảm bớt khi nhiều lần báo chí đã khui ra thói quen "mượn đồ" của cô nàng.

angela-phuong-trinh-la-ai-va-nhung-scandal-bien-angela-phuong-trinh-thanh-gai-hu-bb-baaacwc3f2

Từ một cô bé xinh đẹp, đáng yêu, Angela Phương Trinh đụng đến “dao kéo” và định hình phong cách gợi cảm táo bạo. Chuyện tình với đại gia lớn tuổi và sau đó là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khiến tên tuổi cô trượt dài trong scandal.

Gần đây, ngươi đẹp được cho là đang yêu Võ Cảnh, nam người mẫu đóng cặp với cô trong Sứ mệnh trái tim. Tuy vậy, Angela Phương Trinh đã phủ nhận và khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh.

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh.

Angela Phương Trinh tên đầy đủ là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995. Cô được biết đến với vai trò là một ca sĩ tự do, người dẫn chương trình, người mẫu và diễn viên điện ảnh với vai diễn "Người mẹ nhí", đây là vai diễn đem đến nhiều thành công cho cô. Ngoài ra cô còn tham gia vào các bộ phim khác như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bàn Phím Anh Hùng ...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn