Angela Baby lột xác đầy cá tính, lộ rõ nét tướng phu thê với Huỳnh Hiểu Minh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mái tóc ngắn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với một hình ảnh Angela Baby hoan toàn khác.

Angela Baby được cho là nữ diễn viên, người mẫu đại diện cho sắc đẹp Á Đông luôn là tâm điểm khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là xinh đẹp ngọt ngào với mái tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh.

Vẻ đẹp nữ tính vốn đã là thương hiệu của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Vẻ đẹp nữ tính vốn đã là thương hiệu của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh Angela Baby trên bìa tạp chí Marie Claire tháng 10 đã thu hút nhiều sự chú ý. Khác với hình tượng công chúa tóc dài theo đuổi nhiều năm, Angela Baby đột phá với mái tóc cắt ngắn, khuôn mặt được trang điểm đậm sắc sảo đầy cá tính. Được biết, bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Phùng Chí Khải.

1
6

Màn “chịu chơi” của Angela Baby khiến fan được một phen “bấn loạn”. Nhiều người nói rằng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh không phù hợp với kiểu tóc này bởi vì trông mặt cô sẽ gầy gò hơn. Thế nhưng, một số khác thì cho rằng Angela Baby để kiểu tóc này cũng toát lên thần thái xinh đẹp cả.

3
2

Nhiều người còn đùa rằng, Angela Baby không hề lạ lẫm trong mái tóc này vì vô cùng giống với Huỳnh Hiểu Minh.

4

Được biết, cuối tháng 9 này Angela Baby sẽ lên đường sang châu Âu tham dự show diễn của nhà mốt Dior thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Nhiều người hi vọng với sự thay đổi này, người đẹp xứ Trung sẽ mang đế hơi hướng mới cho tuần lễ thời trang sắp tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn