Chị em dạy quý ông cách loại bỏ ’viôlông’ an toàn

( PHUNUTODAY ) - Khi tiến hành vệ sinh và dọn dẹp cho những "vi ô lông" vùng tam giác mật này, quý ông hãy đặc biệt cẩn trọng nhé vì đây là khu vực có làn da cực kỳ nhạy cảm, nó có thể khiến bạn phải chịu đau đớn.

Tự trang điểm)- Loại bỏ lông vùng mu đôi khi chỉ là sở thích của một cá nhân nào đó. Tuy nhiên, các nam giới nên nhớ rằng các mô khu vực này là cực kỳ nhạy cảm vì thế bạn nên cẩn thận với những sản phẩm loại bỏ lông vùng này vì nó có thể khiến bạn đau đớn.
[links()]
Mức độ khó khăn: Vừa phải

Những điều bạn sẽ cần:

* Tông đơ điện

* Dao cạo mới

* Kem cạo râu

Ảnh minh họa
Cắt tỉa lông ở khu vực vùng mu với một tông đơ điện

Bước 1

Cắt tỉa lông ở khu vực vùng mu với một tông đơ điện (thường được sử dụng khi cạo lông ở cổ hoặc đầu). Điều này làm giảm độ dài của lông tóc vùng này vừa tạo sự an toàn khi tiến hành.

Bước 2

Tắm cơ thể với nước ấm nóng. Điều này giúp mở rộng các lỗ chân lông của khu vực công cộng và tăng khả năng loại bỏ lông từ cơ thể của bạn.

Bước 3

Áp dụng thoa kem cạo râu ở vùng phía trên dương vật. Cạo ngược trở lên phía ngực của bạn. Điều này giúp loại bỏ lông tóc nhanh và tạo ra làn da mịn màng.

Ảnh minh họa
Tắm cơ thể với nước ấm nóng. Điều này giúp mở rộng các lỗ chân lông của khu vực công cộng và tăng khả năng loại bỏ lông từ cơ thể của bạn.

Bước 4

Rửa sạch các khu vực vùng mu vừa cạo. Nếu bạn không muốn sử dụng kem cạo râu trên tinh hoàn thì cũng cần phải biết chính xác những gì bạn đang làm.

Bước 5

- Kéo căng da chặt chẽ trên tinh hoàn. Bắt đầu cắt tỉa chậm chạp và cẩn thận với dao cạo. Giữ da chặt (lây ngoài với ngón tay cái và ngón trỏ) làm giảm cơ hội da bị vấp vì đang được cắt bằng dao cạo.

- Từ từ đẩy dao cạo và cắt tỉa lông dọc theo khu vực này một cách cẩn thận.

Bước 6

Áp dụng kem cạo râu vào khu vực vùng mu một lần nữa sau khi hoàn thành. Điều này giúp tẩy sạch hết mọi vết cắt tỉa. Rửa sạch lại vùng mu để loại bỏ bất kỳ kem cạo râu và lông tóc còn sót lại.

Ảnh minh họa
Các quý ông không sử dụng kem tẩy lông để hỗ trợ cắt tỉa hay dọn dẹp lông vùng mu.

Lời khuyên và cảnh báo

Các quý ông không sử dụng kem tẩy lông để hỗ trợ cắt tỉa hay dọn dẹp lông vùng mu. Bởi vì đây không phải là các vùng da khác của cơ thể mà là một vùng da cực kỳ nhạy cảm và nó có thể gây dị ứng nghiêm trọng đối với da.
 

  • Quang Dũng
TAGS:
Theo: