Bộ đôi mỹ nhân tuổi 39 cùng giảm cân: Khánh Thi ngày càng bốc lửa, Lệ Quyên gầy gò đáng lo

( PHUNUTODAY ) - Bộ đôi mỹ nhân đều ở tuổi 39, đều có màn "lột xác" ngoại hình bằng việc giảm cân ngoạn mục thời gian gần đây.

Khánh Thi - giảm cân nhưng vẫn giữ được body nuột nà với số đo 3 vòng căng đét

Trải qua 2 lần sinh nở, vóc dáng của Khánh Thi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là cô lại là một dancer, vấn đề cân nặng vô cùng quan trọng Khánh Thi từng cho biết cô cảm thấy cơ thể nặng nề đến nỗi không dám soi gương. Để có thêm tự tin, bà mẹ 2 con quyết định nghiêm túc thực hiện giảm cân. Hiện tại cô chỉ nặng 45kg và vóc dáng rất thon thả. 

Empty

Cô theo đuổi chế độ ăn và tập luyện phù hợp, chính vì vậy, cô đã sở hữu body đạt chuẩn, không thua kém bất kì mỹ nhân đình đám nào.

Empty

Khoác lên mình những set áo tắm hai mảnh gợi cảm, hình thể tràn đầy sức sống với cơ bụng số 11 săn chắc của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Sắc vóc căng đét, quyến rũ của bà mẹ bỉm sữa thực sự đáng khâm phục. Thậm chí, nhờ vào việc giảm cân mà cô trông trẻ trung không thua kém gì anh chồng kém 12 tuổi. 

Empty

Kiện tướng Dancesport dành thời gian tập luyện trong phòng gym mỗi ngày với huấn luyện viên từ 45 - 60 phút với gập bụng, nâng chân, squat... cùng các bài tập cardio như chạy bộ trên máy, đạp xe... để giúp tăng tốc độ loại bỏ mỡ thừa.

Empty

Cô còn đốt mỡ bằng cách mặc trang phục dài, kín đáo để cơ thể đổ nhiều mồ hôi hơn. 

Về chế độ ăn uống, Khánh Thi cho biết cô áp dụng thực đơn kiêng khem với việc hạn chế sử dụng tinh bột, ăn rau. Đặc biệt là uống nhiều nước. 

Lệ Quyên - giảm cân có dáng thon gọn, nuột nà nhưng vòng 1 bốc hơi

Lệ Quyên cũng là cái tên thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng thời gian gần đây nhờ màn giảm cân ngoạn mục. Dù vậy, không ít người lại tỏ ra tiếc nuối cho ngoại hình không còn được quyến rũ như trước của bà mẹ 1 con, thậm chí là cô có phần đánh mất vẻ gợi cảm. 

Empty

Lệ Quyên duy trì được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà, mảnh mai.

Empty

Tuy nhiên, cũng vì giảm cân quá đà mà trong một vài góc chụp, Lệ Quyên lại để lộ thân hình mỏng manh, thiếu sức sống. Vòng 1 của cô cũng vì thế mà "bốc hơi".

Bên cạnh việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày, nguyên do làm cho cân nặng của cô giảm là do cô niềng răng. 

Empty

Trong những hình ảnh bà mẹ 1 con đăng tải thời gian gần đây, ai cũng khuyên rằng vóc dáng của Lệ Quyên bây giờ đã quá đẹp và nuột nên cô không cần phải giảm cân thêm nữa.

Hẳn ai cũng sẽ thấy được body của Khánh Thi có phần bốc lửa hơn so với Lệ Quyên còn nhan sắc thì đều xinh đẹp. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn