Nữ phóng viên tác nghiệp trên vỉa hè Hà Nội khiến CĐM "chao đảo" vì "góc nghiêng xuất thần"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt xinh xắn qua góc nghiêng thần thánh, nữ phóng viên Hàn Quốc bất ngờ khiến dân mạng ráo riết "truy tìm" info.

Tối 25/5, bức ảnh chụp góc nghiêng một cô gái mang giày cao gót, mặc áo quần giản dị, đang gõ máy tính ngay tại vỉa hè gây chú ý trên nhiều diễn đàn. Khoảnh khắc này được cho là chụp tại Hà Nội vào chiều cùng ngày.

Dường như lúc này cô gái chỉ tập trung vào công việc mà quên hết mọi thứ xung quanh. Gương mặt xinh xắn qua góc nghiêng thần thánh ngay lập tức khiến hội anh em “chao đảo”.

Chọn cho mình một bộ trang phục khá giản dị và thuận tiện cho việc đưa tin nhưng cô phóng viên này vẫn toát lên vẻ đẹp thu hút mọi người. Lập tức loạt dân mạng vào truy lùng info của cô nàng.

Hình ảnh nữ phóng viên Hàn Quốc tác nghiệp trên vỉa hè Hà Nội. Ảnh: Việt Hoàng.

Hình ảnh nữ phóng viên Hàn Quốc tác nghiệp trên vỉa hè Hà Nội. Ảnh: Việt Hoàng.

Được biết, nữ phóng viên này là Park Hee-jun, người Hàn Quốc, sang Việt Nam tác nghiệp hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019.

Dân mạng đã nhanh tay tìm ra bản tin mà nữ phóng viên kênh truyền hình Airiang này thực hiện tại Hà Nội. Trong clip, cô dẫn tin bằng tiếng Anh.

Park Hee-jun xuất hiện trên kênh truyền hình VTV.

Park Hee-jun xuất hiện trên kênh truyền hình VTV.

Tốt nghiệp ngành Truyền thông, ĐH Chung-Ang, Hee-jun hiện là gương mặt đầy triển vọng của kênh Arirang. Cô đang là MC của A Road to Peace - chương trình tiếng Anh chuyên bàn về các vấn đề chính trị, văn hóa, xã hội Triều Tiên. Nữ phóng viên từng làm việc tại kênh truyền hình KBS, có kinh nghiệm tác nghiệp trong lĩnh vực an ninh, đối ngoại…

Hình ảnh của Hee-jun cũng được dân mạng tìm ra. Ảnh: Beatvn.

Hình ảnh của Hee-jun cũng được dân mạng tìm ra. Ảnh: Beatvn.

Trả lời kênh truyền hình quốc gia, Hee-jun cho biết cô ấn tượng với khâu chuẩn bị cho hội nghị tại Hà Nội.

"Tôi rất bất ngờ. Các bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị. Thế nhưng khi tôi tới đây, mọi thứ đã sẵn sàng. Tôi đến Hà Nội từ 2 ngày trước. Người dân ở đây rất thân thiện. Họ còn chỉ đường cho tôi từ khách sạn tới đây", nữ phóng viên chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn