Tưới xăng đốt xe taxi cho vui, 2 thanh niên nhận ngay cái kết "đắng ngắt" vì chơi dại

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì mà 2 thanh niên say xỉn đã tưới xăng lên một chiếc taxi rồi châm lửa đốt khiến chiếc xe cháy rụi.

Sự việc xảy ra vào ngày 15/12 năm ngoái. Không hiểu có xích mích gì với anh tài xế mà Warren Hearne, 36 tuổi và Danny Frost, 27 tuổi đã đốt luôn xe anh này sau một trận đánh chén no say.

Hai tên nghi phạm khi bị bắt.

Hai tên nghi phạm khi bị bắt.

Theo Daily Mail, hai thanh niên này đang đi bộ về nhà trong tình trạng say xỉn thì bắt được chiếc taxi do anh Abdulawar Malikzadev cầm lái. Chúng dùng gậy sắt dọa đánh anh tài đáng thương, thậm chí còn định lao khỏi cửa khi chiếc xe đang di chuyển.

Đến 11h khuya, có vẻ nhậu chưa đủ say nên hai tên này yêu cầu tài xế tấp vào một trạm xăng để mua thêm bia. Tuy nhiên, thay vì chạy vào cửa hàng, tên Hearne mở cửa ghế sau và bắt đầu… tưới xăng. 

Thấy vậy anh Abdulawar cố gắng ngăn cản nhưng không thể làm gì được và bất lực nhìn chiếc xe của mình bốc cháy vài giây sau đó.

Chiếc xe taxi bị đốt cháy.

Chiếc xe taxi bị đốt cháy.

Đốt xe xong, 2 tên này đã lập tức bỏ trốn, nhưng bị cảnh sát tóm gọn không lâu sau. Rất may là không có ai bị thương sau sự việc này.

Tại phiên tòa ngày 14/12 vừa rồi, hai tên hỏa tặc đã bị kết tội phóng hỏa. Warren Hearne phải nhận 6 năm và 4 tháng tù giam, còn tên Frost cũng phải bóc gần 6 quyển lịch.

Điều tra viên Kay Brown cho biết sau phiên tòa: "Đây là một hành vi rất nguy hiểm, có thể gây tổn hại đến sự sống của rất nhiều người". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn