Lén cắn hướng dương trong lớp, nhóm học sinh bị thầy giáo bắt quả tang và ra hình phạt "sợ tới già"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bắt quả tang được nhóm học sinh đang ăn vặt trong giờ học, thầy giáo đã ngay lập tức áp dụng hình phạt "cực gắt".

Có lẽ đối với mỗi người thời còn đi học là thời vui vẻ nhất và vô lo vô nghĩ. Một trong những kỷ niệm khó quên thời còn đi học chắc hẳn mọi người không thể quên được đó là việc lén giấu thầy cô để ăn quà vặt. Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp bị thầy cô bắt quả tang và ghi vào sổ đầu bài.

Ngày 27/11 vừa qua, một thầy giáo ở trường Đại học Y tế Lâu Để, tỉnh Hồ Nam đã bắt được quả tang nhóm học sinh cắn hướng dương trong lớp và ra hình phạt cực "cao tay".

Hình ảnh những học sinh đang bị phạt cắn hướng dương ngoài hành lang.

Hình ảnh những học sinh đang bị phạt cắn hướng dương ngoài hành lang.

Theo đó, sau khi bắt gặp 16 sinh viên cắn hạt hướng dương trong lớp học thì thầy giáo này đã đưa ra cảnh cáo nhưng không có hiệu quả. Cuối cùng, thầy giáo này đã nghĩ ra hình phạt vô cùng cao tay. Theo đó, thầy giáo đã mua 50 kg hạt hướng dương tới lớp và phạt các em sinh viên ngồi cắn hết.

Được biết, sau khi cắn được khoảng 5 kg, nhóm sinh viên này đã phải bỏ cuộc và xin lỗi thầy giáo của mình.

Hình ảnh nhóm học sinh đang ngồi ở hành lang cắn hạt hướng dương với vẻ mặt không hề vui vẻ khiến ai cũng phải bật cười với hình phạt của thấy giáo. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hình phạt của thầy giáo này thật sự cao tay. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, hình phạt trên là vô bổ bởi nó chỉ gây cười chứ không có tác dụng với học sinh.

"Bị phạt kiểu này chắc sợ hạt hướng dương luôn.""Thầy giáo đó thật tốt. Nếu tôi là một trong số những học sinh của ông ta, tôi sẽ ăn bào ngư. Thế thì khi muốn phạt, ông lại phải mua tiếp loại đồ ăn này".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn