5 cách biến tấu áo phông đơn giản giúp chị em nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Áo phông là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Để làm tươi mới cho chiếc áo phông của mình hãy cùng theo dõi 5 gợi ý biến tấu cho chiếc áo phông của mình nhé!

 Áo ống cực xinh làm từ áo phông

f63a58459e723acaa65db9d3f0cc8d92f628d0c3

Kết hợp với quần jean và áo sơmi buộc thắt lưng

Chiếc áo thun trắng đơn giản đi kèm với chiếc quần jean đơn giản không kém sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán trong con mắt của người đối diện. Thế nên, nếu bạn không muốn bộ quần áo của mình quá mức đơn điệu, hãy tìm cách để tạo điểm nhấn riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân cho chiếc quần bò của mình. Hiện nay có rất nhiều kiểu biến tấu ngẫu hứng cho quần jean, bạn có thể tạo một vài vết rách tự nhiên trên chiếc quần đơn giản của mình hoặc sử dụng một chiếc quần boyfriend dáng thụng có phần gấu được gấp vào.

5-cach-bien-tau-voi-ao-thun-trang-don-gian-2

Tuy nhiên, trong trường hợp không muốn sự thùng thình của quần thụng làm bản thân trở nên luộm thuộm, bạn hãy sử dụng một chiếc áo khoác hoặc áo len mỏng để khoác ngoài áo thun trắng, vừa hợp thời tiết mà vừa tiện dụng đấy. Muốn dáng vóc của mình trở nên thanh thoát nên, bạn nên sử dụng thêm phụ kiện thời trang được nhiều cô gái ưa thích là chiếc giày cao gót đế xuồng, độ chắc chắn của phần đế bằng sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho bạn khi di chuyển làm việc.

Túi xách làm từ... áo phông

d2d0200e0bfbc93a908027c5615598d9ac925f56

Áo phông trắng oversized kết đôi cùng với jean shorts cạp cao

cach-bien-tau-chiec-ao-phong-trang-theo-nhieu-phong-cach-cuc-don-gian2-min

Trong khi đó, áo phông trắng oversized kết đôi cùng với jean shorts cạp cao lại mang đến tổng thể vừa năng động, nghịch ngợm lại phảng phất nét cổ điển rất thú vị. Hãy nhấn nhá thêm những phụ kiện trẻ trung như mũ snapback, khuyên tai tròn để tăng thêm cá tính nhé.

Phong cách tối giản với quần âu

thu-vu

Quần âu là item quen thuộc của thời trang công sở, hầu hết chúng ta đều mix quần âu với áo sơ mi, nhưng hãy thử làm mới phong cách thời trang của mình bằng cách kết hợp áo phông trắng với quần âu công sở. Chúng sẽ mang đến cho bạn một bộ trang phục vô cùng thoải mái, trẻ trung mà vẫn thanh lịch.

Duyên dáng với chân váy

d2b16097d7911417eddbca3b7aa4d470

Có rất nhiều kiểu chân váy đẹp dễ kết hợp với áo thun trơn cho các quý cô khi diện đến công sở như: chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy đuôi cá,... Chúng khiến cho bạn trở thành một cô nàng vô cùng nổi bật, trẻ trung, năng động những cũng không kém phần duyên dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn