Phương Oanh tự so sánh nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thừa nhận ngày càng xinh đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi PTTM năm 2018, Phương Oanh từng đứng trước rất nhiều bình luận khen, chê trái chiều của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh so sánh nhan sắc của mình thay đổi sau 7 năm. Cô đã nói về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và cảm nhận những lời nhận xét của khán giả ki soi xét nhan sắc của cô.

Cô nói: ”Nhìn lại vài bức hình cũ mới thấy giật cả mình… Vẫn là những nét ấy nhưng rõ ràng là đẹp và thanh thoát hơn trước rất nhiều. Nhìn 2020 mà còn trẻ hơn cả 2013 luôn kìa…

Hơn hai năm qua, có rất nhiều chị em quan tâm tới vấn đề này. Không ngày nào là không có người hỏi mà càng sau này, mọi người lại dành sự quan tâm ấy nhiều hơn. Đại loại vài câu hỏi như: Mũi Oanh làm đâu tự nhiên thế, mí Oanh đẹp quá, nhìn Oanh ngày càng tự nhiên,… Oanh cảm ơn mọi người rất nhiều”.

phuong-oanh-tu-so-sanh-hinh-anh-nhan-sac-thay-doi-sau-7-nam-nho-phau-thuat-tham-my-5af-5179840

Theo lời của Phương Oanh, cô đã phẫu thuật xương hàm ở Hàn Quốc, tuy nhiên cô hướng đến vẻ đẹp tự nhiên chứ không theo xu hướng. Cuộc phẫu thuật trải qua rất nhẹ nhàng, không đau, dù là tác động đến xương nhưng không hề có cảm giác đau đớn.

Nữ diễn viên bộc bạch:“Oanh luôn coi đó như một thành công trong cuộc đời Oanh. Khuôn mặt đẹp hơn, hài hoà hơn khiến Oanh muốn mình xinh đẹp mỗi ngày, mặc đẹp mỗi ngày, mỗi lần ra đường hay xuất hiện trước công chúng phải chỉn chu nhất.

Và còn gì đáng quý hơn khi bây giờ, điều đó càng được mọi người công nhận từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả tới các anh chị phóng viên báo chí, đều ưu ái khen ngợi về ngoại hình mới. Tuyệt vời nhất khi mỗi sáng thức dậy, soi gương thấy mình xinh hơn một xíu, đẹp hơn một xíu, mừng biết bao khi mọi khuyết điểm trước đây đã hoàn toàn biến mất.

phuong-oanh-tu-so-sanh-hinh-anh-nhan-sac-thay-doi-sau-7-nam-nho-phau-thuat-tham-my-bc6-5179840

Nhu cầu làm đẹp thì ngày càng cao, không thể phủ nhận ngoại hình giờ đây vô cùng quan trọng trong mỗi ngành nghề. Oanh không khuyên hay cổ xuý mọi người nên PTTM nếu như bạn đã hài lòng và tự tin với ngoại hình hiện tại, Oanh chỉ chia sẻ câu chuyện làm đẹp của mình để nếu ai có mong muốn thay đổi, hãy lựa chọn thật kỹ để tránh tiền mất tật mang lại ảnh hưởng tới sức khoẻ lâu dài”.

Vào năm 2018, sau khi tham gia Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên cũng vướng vào nhiều trang cãi về nhan sắc. Có thể thấy khuôn mặt của cô có nhiều đổi khác và đẹp hơn. Cô thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ để diện mạo trở nên hoàn hảo hơn. Dù cô đẹp lên nhưng nhiều người vẫn cho rằng nữ diễn viên không cần thiết phải sử dụng dao kéo để can thiệp.

Để tránh những lời bàn tán, Phương Oanh đã dùng năng lực diễn xuát của bản thân để chứng minh. Cô mong muốn khán giả quan tâm đến vai diễn và khả năng của cô, chuyện nhan sắc chỉ là một phần hỗ trợ cô hóa thân nhân vật hoàn hảo hơn mà thôi. Có thể thấy, Phương Oanh đang dần chứng minh cho sự thay đổi để hướng tới điều tốt đẹp, hoàn thiện hơn cho cuộc sống, sự nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn