Sau ồn ào bị đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ lại gây 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả những ồn ào bị chê bai nhan sắc, bị đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh đã bất ngờ gây 'sốc' khi làm ngay điều này!

Sau loạt ồn ào về nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ của show diễn tiền Oscar. Cô là mỹ nhân Việt hiếm hoi từ trước đến nay được xuất hiện trên thảm đỏ này với tư cách khách mời chính thức và cô còn giữ vai trò vedette trong show diễn của nhà thiết kế Patrick Phạm.

Không chỉ vậy, trên thảm đỏ của sự kiện, Ngân Anh còn diện nhiều thiết kế nổi bật của nhà thiết kế Patrick Phạm, thu hút sự chú ý của truyền thông.

le au ngan anh (7)

Show diễn này ngoài Ngân Anh còn có sự xuất hiện của ba nhà thiết kế nổi tiếng đến từ châu Âu: Dusseldorf, Paris, Argentina India và ba đoàn siêu mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó người Việt Nam duy nhất là Ngân Anh.

le au ngan anh (4)

Nhắc đến Lê Âu Ngân Anh nhà thiết kế Patrick Phạm chia sẻ: "Ngân Anh thật sự tỏa sáng trong lần xuất hiện này. Tôi nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè dành cho Ngân Anh. Tôi tin chắc rằng với sự tự tin, chuyên nghiệp và nền tảng kiến thức tốt, Ngân Anh sẽ còn bay cao hơn, xa hơn nữa trong tương lai".

le au ngan anh (8)

Trước đó, Patrick Phạm dành không ít lời có cánh cho cô: "Tôi gặp Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiên trong một chương trình từ thiện. Thực sự tôi không nhận ra cô ấy là Hoa hậu Đại dương đang bị “cư dân mạng” chê tơi tả. Tôi chỉ nghĩ một cô gái có gương mặt sáng, vóc dáng chuẩn từng cen-ti-mét kia mà mặc đồ của mình thì đẹp lắm. Thế là dù chưa từng quen biết, tôi ngỏ lời mời cô ấy trình diễn bộ sưu tập của mình ở Mỹ trong khuôn khổ Oscar".

le au ngan anh (5)

"Qua những buổi làm việc chung, tôi thấy Ngân Anh làm việc rất nghiêm túc và chúng tôi khá ăn ý với nhau. Cô ấy thông minh và lại sử dụng ngoại ngữ rất tốt nên dường như giữa chúng tôi chưa có trở ngại nào", NTK nói thêm.

Đại diện của Lê Âu Ngân Anh cho biết hiện tại người đẹp đang dành thời gian du lịch, thăm người thân ở Mỹ và sẽ trở về Việt Nam trong vài ngày tới.

Xem thêm:

1.  Xót xa số phận của Hiền Thục khi làm mẹ đơn thân

2. Bố mẹ Hương Giang quyết sang Thái cổ vũ con gái vì sự thật này!

3. Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức 'không liên quan gì đến nhau'

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn