Tuấn Hưng suy sụp, phải nhập viện sau khi liveshow bị hủy vào phút chót

( PHUNUTODAY ) - Không chịu nổi cú sốc liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát đã phải dừng vào sát giờ diễn, Tuấn Hưng đã phải nhập viện vào chiều qua 6/10.

Mới đây, bà xã Tuấn Hưng, chị Thu Hương cho biết tối 5/10 ngay sau khi có thông tin dừng liveshow, Tuấn Hưng đã có buổi gặp mặt báo chí để chia sẻ cảm xúc. Sau đó, Thu Hương và các bạn bè thân thiết có tổ chức cuộc sinh nhật nho nhỏ cho ông xã ngay tại quán cafe và Tuấn Hưng có đến một sân khấu khác để hát.

Theo như Thu Hương - vợ của Tuấn Hưng chia sẻ nam ca sĩ đã gần như gục ngã, suy sụp rất nhiều, nói không thành tiếng và bụng đau quặn lại. Anh ngất xỉu, gia đình phải đưa vào viện.

"Bác sĩ vừa khám vừa truyền oxy, truyền nước cho anh, gia đình đã động viên anh rất nhiều, sau sự cố bị hủy liveshow không những thiệt hại về kinh tế, uy tín mà ngay cả sức khỏe của chồng tôi cũng không còn được ổn định nữa, tôi chỉ mong anh không suy nghĩ quá nhiều để sớm bình phục" - Thu Hương chia sẻ.

Tuấn Hưng ngất xỉu, phải nhập viện.

Tuấn Hưng ngất xỉu, phải nhập viện.

Bà xã Thu Hương ở bên túc trực.

Bà xã Thu Hương ở bên túc trực.

Trước đó, tối 5/10, trước giờ diễn đúng một tiếng, ca sĩ Tuấn Hưng nhận được thông báo từ UBND quận Ba Đình tạm huỷ show diễn "Ngựa hoang" của mình vì lý do đặc biệt, khiến anh và khán giả đã đến vô cùng bất ngờ.

Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã có cuộc gặp gỡ "nóng" với báo chí để thông báo lý do hoãn liveshow. Tại buổi gặp gỡ, ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện sự suy sụp. Anh bật khóc cho biết: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy kỷ niệm 20 năm đi hát lại cay đắng như thế này. Tôi không tưởng tượng được. Trong khi trước đó vài giờ vẫn đang bay bổng đây sẽ là đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát, sẽ là đêm sinh nhật tuyệt vời đáng nhớ nhất trong cuộc đời thì sau đó lại là đêm cay đắng, đau đớn nhất trong cuộc đời”. 

Ca sĩ Tuấn Hưng buồn bã, mệt mỏi trong buổi gặp gỡ báo giới.

Ca sĩ Tuấn Hưng buồn bã, mệt mỏi trong buổi gặp gỡ báo giới.

Liên quan đến việc bị huỷ đêm diễn liveshow "Ngựa hoang'', chị Đậu Thị Ngọc - đại diện công ty Thăng Long show - đơn vị được Tuấn Hưng thuê tổ chức cho biết lỗi của việc bị dừng chương trình thuộc về Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa. Và giám đốc Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa cũng đã hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất, sắp xếp một đêm diễn khác cho ca sĩ Tuấn Hưng vào thời gian sớm nhất.

Trước đó, đêm nhạc liveshow của Tuấn Hưng đã bị công an quận Ba Đình yêu cầu hoãn đột ngột với lý do đưa ra là chưa đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy. "Công an quận Ba Đình đã tiến hành kiểm tra công tác an toàn phòng cháy chữa cháy và việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho chương trình ca nhạc tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa hồi 9 giờ ngày 5.10 đã ghi nhận địa điểm tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy theo quy định. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành. Công an quận Ba Đình đã chủ động xây dựng phương án bố trí lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an phường và các Đội nghiệp vụ thuộc công an quận tham gia bảo vệ an ninh trật tự, an toàn cho chương trình.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn về an ninh trật tự, an toàn PCCC, công an quận Ba Đình đã đề xuất cho tạm dừng tổ chức chương trình ca nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng được tổ chức từ 19 giờ 30 đến 22 giờ 30 ngày 5.10 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa" - công văn Công an Quận Ba Đình nêu rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn