Bị chê không hợp vai nữ chính "Vườn sao băng" phiên bản Việt, Cát Phượng chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Đề xuất nam chính và nữ chính "Vườn sao băng" phiên bản Việt đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Vườn sao băng là bộ phim nổi tiếng đình đám được khá nhiều nước trên thế giới remake lại từ truyện tranh như Hàn Quốc Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan... trong đó phiên bản Hàn Quốc được đánh giá là gây ấn tượng nhất với sự tham gia của nam thần Lee Min Ho và Goo Hye Sun. Còn phiên bản Đài Loan là Ngôn Thừa Húc và Từ Hy Viên.

Dù đã qua nhiều năm nhưng sức hút của bộ phim vẫn chưa hề hạ nhiệt, rất nhiều fan hâm mộ mong muốn được một lần nữa được xem lại bộ phim hot hit một thời này. 

9bYQeiRrqsg1QmeIphgeHMoMSsnxbSEaitJxHLKh

"Vườn sao băng" phiên bản Hàn Quốc thành công vang dội khắp châu Á.

Mới đây, mạng xã hội Việt Nam xôn xao về thông tin bộ phim này sẽ được Việt Nam remake lại. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về phiên bản Việt nhưng cư dân mạng sục sôi bàn luận. Một trong những chủ đề được quan tâm đó chính là việc đề cử các diễn viên sẽ tham gia phim. Hàng loạt cái tên như Isaac, Sơn Tùng M-TP, Bình An, Harry Lu, Quốc Anh, Gin Tuấn Kiệt... có thể coi là những ứng cử viên nặng ký cho 4 nam chính. Còn nữ chính có thể là Ninh Dương Lan Ngọc, Trúc Anh, Khánh Vân, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi...

Tuy nhiên, một phiên bản nam nữ chính được đề xuất mà khiến cư dân mạng được một phen cười nghiêng ngả  đó là sự góp mặt của: MC Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh và Trường Giang, cùng với đó nữ chính là nghệ sĩ Cát Phượng. Nhiều người cho rằng đây là phiên bản "Vườn sao băng" 10 năm tuổi, khi ai cũng đã trưởng thành.

a39x8ClFH3xrN8ogGX2yJQLv417Uf0BhKLaYjYIy

Nhiều ý kiến lại phản đối sự xuất hiện của Cát Phượng vì cho rằng cô không phù hợp. Trước những ý kiến tiêu cực, nghệ sĩ Cát Phượng mới đây đã nêu ý kiến cá nhân về việc này.

Cô viết: "Qua giờ không biết ai ghép hình ảnh này? Rồi khán giả cứ tưởng đây là dự án mới của Việt Nam chuẩn bị làm phim này với bản sao của Hàn rồi inbox hỏi tui quá chời chời. Có người cũng post lên trang riêng của họ và chửi rủa nói này nọ quá chời. Kiểu như nếu đây là sự thật sẽ banh phim. Người này không hợp vai này, người không hợp vai kia.... các bạn oyy, hình ảnh này ai  đó ghép cho vui chứ không phải là dự án phim thật sự nghen, nên mọi người bình tĩnh" .

Theo chia sẻ của Cát Phượng, có rất nhiều người inbox hỏi thăm chuyện đóng nữ chính "Vườn sao băng" bản Việt khiến bản thân cô cũng bất ngờ. Cô đã nhanh chóng đính chính lại và cho rằng đây là tin hài hước do cộng đồng mạng chế cho vui mà thôi. 

FAPqf6lNdulaMAptLTlC1ftNIYDgy8pJh5SEfk3E

Việc remake lại "Vườn sao băng" có thể nói là khó thực hiện bởi những tình tiết và nội dung không còn phù hợp với thị hiếu của khán giả. Nếu 10 năm trước, chuyện tình cô nàng giặt ủi và anh chàng nhà giàu có thể gây sốt toàn châu Á nhưng chưa chắc đã được đón nhận ở hiện tại. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn