4 câu nói dối "kinh điển", muôn thuở vẫn không đổi của đàn ông nhưng đàn bà vẫn cứ tin bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà nếu vẫn tin vào những câu nói này thì quả là nhẹ dạ cả tin.

“Em là người phụ nữ cuối cùng của anh”

Phụ nữ đừng tự huyễn hoặc vị trí của mình trong lòng đàn ông, cũng đừng tự luyến mà cho rằng chàng sẽ tự nguyện yêu thương mình cả đời. Đàn ông có thể dễ dàng thốt lên câu nói ấy nhưng để giữ lời lại rất khó.

Thế nên, thay vì vội vàng tin sái cổ vào lời đường mật bạn hãy đủ tỉnh táo để luôn sáng suốt trước những dấu hiệu đáng ngờ ở người đàn ông của mình. Hãy nhìn vào cách anh ấy đối đãi với bạn, bởi lẽ, đấy mới là thứ đáng tin nhất.

"Anh không quan trọng ngoại hình, thứ anh yêu là tâm hồn của em"

Phụ nữ hãy chấp nhận một điều, đàn ông luôn yêu bằng mắt. Họ không bao giờ để ý đến một người phụ nữ xấu xí, thân hình sồ sề. Nếu họ nói yêu tâm hồn của người phụ nữ thì có thể tin nhưng phải là tâm hồn của một người đàn bà có ngoại hình đẹp.

Xã hội này là vậy, phụ nữ không thông minh nhất định phải đẹp, không đẹp nhất định phải thông minh. Nếu không có cả hai thì sẽ chẳng có ai đoái hoài đâu. Trong khi đó, để họ có cảm tình với một người phụ nữ trước hết phải qua ngoại hình và ấn tượng đầu tiên gặp gỡ. Nếu bạn là một người phụ nữ không có nhan sắc thì có thể cũng không có cơ hội để tìm hiểu tâm hồn bạn đâu.

Đối với người phụ nữ, khi mua một đôi giày cao gót hay chiếc túi xách nào đó cũng phải xem ra mẫu mã rồi mới đến chất liệu. Đàn ông cũng vậy, luôn coi trọng vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Không ai muốn nắm tay một người xấu xí đi trên đường hay đến những bữa tiệc tùng. Một người phụ nữ đẹp mới có thể khiến họ tự tin, hãnh diện khi bước cùng.

Phụ nữ phải làm đẹp, không chỉ cho chính mình mà còn cho đàn ông ngắm. Việc chủ động chăm sóc tốt cho bản thân khiến người đàn ông cho rằng phụ nữ có để tâm đến mối quan hệ này và muốn giữ gìn nó. Phụ nữ không được phép dại dột tin rằng đàn ông không coi trọng hình thức bên ngoài. Đàn ông ai cũng thích cái đẹp cả, đừng vì lời ngọt ngào mà phụ nữ bị mắc lừa.

“Đàn bà khác có dâng tận miệng anh cũng không thèm”

Nhung-cau-noi-doi-tra-cua-dan-ong-phu-nu-ma-khong-biet-xem-nhu-vut-nua-cuoc-doi-ngoai-tinh-3-1511919372-width600height450

Mèo nào cũng thích thịt mỡ, đàn ông nào cũng mê phụ nữ xinh đẹp. Chàng có thể hứa hẹn cả đời thủy chung với bạn nhưng thực chất, đàn ông chỉ không ngoại tình khi chưa có cơ hội. Nếu là một người đàn bà xinh đẹp, thông minh, giàu có dâng đến miệng mình thì đàn ông dù đàng hoàng đến mấy cũng cởi đồ ăn nằm với họ ngay.

Phụ nữ dù mới yêu hay đã cưới nhất định phải trau chuốt ngoại hình, yêu  thương chính mình. Hãy nhớ, không ngừng làm mới mình là cách giữ cho mối quan hệ luôn nồng ấm, hạnh phúc.

"Anh sẽ thay đổi"

Mặc dù biết người đàn ông của mình có rất nhiều tật xấu nhưng khi yêu phụ nữ lại dễ bị mù quáng chấp nhận tất cả, thậm chí cho rằng bản thân mình có thể khiến anh ta thay đổi. Nhưng sự thay đổi của đàn ông không phải phụ thuộc vào thời gian mà vào tính cách của họ. Nếu đã là tính cách rồi thì rất khó để thay đổi vì vậy mà phụ nữ đừng ngây thơ như vậy.

Khi anh ta mắc phải sai lầm lặp lại nhiều lần và hứa lên hứa xuống rằng sẽ thay đổi thì bạn đừng bao giờ tin vào nó. Bởi nếu người đàn ông làm được thì chẳng việc gì anh ấy phải bỏ ra nhiều hứa hẹn đến vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT