Tử vi tháng 8/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Mão gặp chuyện thị phi, tuổi Hợi tài lộc may mắn

( PHUNUTODAY ) - Đây là một tháng đầy biến động của 12 con giáp, đây là tháng hầu như rất nhiều con giáp gặp rắc rối trong công việc và cuộc sống cần nỗ lực hơn nữa để đạt thành công. Nhưng cũng có rất nhiều con giáp sự nghiệp khởi sắc, vận may kéo đến ầm ầm.

 Tuổi Tý

Tử vi tháng 8 cho thấy sự nhiệt tình chính là yếu tố nổi bật nhất trong công việc của người tuổi Tý. Vì thế trong tháng 8 này, người tuổi Tý nên cố gắng phát huy ưu điểm này của mình để sự nghiệp có bước phát triển tốt đẹp. Người tuổi Tý dù làm công việc thuộc lĩnh vực nào, họ cũng thể hiện rất tốt. Sự tự tin vào đặc tính này giúp mọi chuyện với tuổi Tý thuận buồm xuôi gió hơn.

3-con-giap-giau-co-vo-doi-tu-giua-thang-42017

Vê tài lộc, trong tháng 8 này tài lộc không tốt, cần đề phòng cảnh giác, chuẩn bị tâm lý ứng phó với “phong ba bão táp” ập đến bất thình lình. Do sao “Tài Tinh” tổn hại nên tháng này không thích hợp đầu tư, mở rộng kinh doanh hay đánh bạc. Tâm lí của người tuổi Tý tháng này dễ xuất hiện cảm giác “ghen tị, dễ bực mình”, cần kiểm soát cảm xúc, đừng hành động theo cảm tính mà gặp họa về tiền bạc.

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong tháng 8 có chiều hướng đi xuống. Rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn trước đây sẽ dần dần lộ diện rõ ràng. Vì vậy, họ cần hết sức cảnh giác và tìm cách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Việc cần thiết nhất lúc này là tìm ra được những lỗ hổng trong công việc cũng như trong tài chính để khắc phúc kịp thời, tránh những tổn thất nặng nề.

Vận thế trong tháng 8 có chiều hướng đi xuống, rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn bấy lâu sẽ dần bộc lộc, bởi vậy cần sớm phát hiện để kịp thời giải quyết, tránh để sự việc xảy ra rồi thì khó mà thay đổi. Thận trọng với mọi công văn, giấy tờ, sổ sách. Tháng này tài lộc xấu đi trông thấy, cần chú tâm vào quản lý tài chính và đầu tư. Ngoài ra, tháng này sẽ có khoản chi ngoài dự kiến.

Tuổi Dần

Tử vi tháng 8 năm 2018 của tuổi Dần đầu tháng gặp nhiều trở lực trong công việc, sự nghiệp thăng trầm, công danh không thoại. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng quan trọng nhất là do tinh thần làm việc của bạn khá bất ổn. Bạn nhiệt tình nhưng lại nóng vội, cả thèm chóng chán, làm việc theo hứng, cần thay đổi nếu không muốn vận khí xấu thêm. Tình hình tài chính có phần cải thiện hơn so với tháng trước nhưng thực sự chưa đột phá.

con-giap-may-man

Tuổi Dần có thêm nguồn thu phụ, song với mức chi tiêu hiện tại thì cũng chỉ như muối bỏ bể. Thời điểm này thích hợp để đầu tư, kinh doanh nên cần nắm bắt thời cơ, tiến hành càng sớm càng tốt. Đường tình duyên có tiến triển tích cực, người độc thân không khó tìm được cho mình một người để yêu thương và chia sẻ cuộc sống. Trái tim bạn đã rung động đón nhận tình yêu mới, hãy chủ động nắm lấy hạnh phúc của mình. Tình cảm của các cặp đôi đã ổn định, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự được rồi. Ngũ hành Thổ vượng khiến sức khỏe của tuổi Dần bị tổn thương, suy nhược, kém sắc hơn hẳn. Bản mệnh nên chú ý tới gan, tỳ vị, hạn chế rượu bia, ăn uống thanh đạm và luyện tập thể thao hàng ngày để hạn chế nguy cơ bệnh tật.

Tuổi Mão

Trong tháng này, nhiều khả năng người tuổi Mão sẽ vướng phải một số chuyện thị phi, vì vậy cần hết sức cẩn thận. Không nên hành động vội vàng mà cần thận trọng trong từng bước một để tránh những tổn thất và thất bại lớn. Họ cũng cần tìm hiểu kỹ về mọi khía cạnh chứ không nên chỉ căn cứ vào vẻ bề ngoài của con người hay vấn đề nào đó.

Vận thế trong tháng này nhìn chung ảm đảm, nhiều cạm bẫy, cần chắc chắn trong đầu tư, kinh doanh kẻo rơi vào bẫy, không ngóc đầu lên nổi. Trong tháng này, cần tỉnh táo phân biệt người tốt, kẻ xấu, đừng dựa vào cảm tính và vẻ bề ngoài mà vội tin người, nếu không sẽ gánh chịu hậu quả. Tài lộc tháng này lên xuống thất thường, cẩn trọng trong quản lý tài chính, tránh đánh bại. Ngoài ra, nên tập trung làm việc của mình, đừng xen vào chuyện của người khác. Làm việc gì cũng tuân theo nguyên tắc “không biết thì hỏi”, chớ hành động mù quáng.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tháng 8 nhiều biến động và không ổn định. Họ cần phải cố gắng thật nhiều nếu không muốn bị thất bại ngay trong tháng này. Tuy nhiên, có một điểm sáng là nhờ năng lực làm việc tốt nên họ thường được mọi người tin tưởng, dựa dẫm.

e0ef9f1c400829c7ed7118c38cd71c1ef963c856

Tài lộc trong tháng 8 của người tuổi Thìn bấp bênh, không ổn định. Vì vậy, tháng này cần lên kế hoạch cụ thể rồi mới hành động, kẻo thất bại thảm hại. Tháng này đừng nghĩ rằng mình may mắn mà làm liều, kẻo gây hậu quả khó lường. Ngoài ra, tuổi Thìn tháng này có khoản chi lớn ngoài dự kiến, nếu không quản lý tài chính tốt, rất dễ thâm hụt tài chính. Ngoài quản lý tài chính thông minh, cần đề phòng kẻo mất trộm. Nhiều việc xảy đến khiến người tuổi Thìn tháng này mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể xác, cần nghỉ ngơi nhiều, tránh làm việc quá sức.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng 12 con giáp, công việc của tuổi Tị trong tháng này khởi sắc rõ rệt. Một số dự án gặp trục trặc trước đó đã tiếp tục hoạt động, nhìn chung mọi thứ diễn ra thuận lợi. Nhưng vì bạn muốn ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nên đôi khi vẫn cảm thấy áp lực và chưa hài lòng với những gì mình làm được. Tài lộc tháng 8 này khá hơn tháng trước, tuy nhiên được mất vẫn khá bất ổn. Tử vi nhắc nhở con giáp này không nên đầu tư vào những lĩnh vực mạo hiểm, rủi ro cao.

nhan-biet-dao-hoa-van-va-dao-hoa-sat-cua-phu-nu_61512338

Trái lại người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán tự do nhỏ lẻ thì lại khá tốt, đơn hàng tới tấp, bỏ túi một khoản không nhỏ. Tình cảm của tuổi Tị dần ổn định hơn trước, nhưng đôi khi bạn vẫn phải đau đầu vì những thay đổi thất thường cảu cảm xúc. Vận đào hoa vượng, tốt cho người độc thân nhưng với người đã có nơi có chốn thì lại xấu vì có thể nảy sinh tình cảm ngoài luồng, kể cả là ngoại tình tư tưởng cũng khiến bản thân thấy có lỗi và ân hận. Sức khỏe của bạn đã được cải thiện, nhưng vì tính chất công việc phải đi lại nhiều nên sẽ khá vất vả, đôi khi thấy khỏe mạnh, lúc lại ốm đau. Tuổi Tị cần được nghỉ ngơi, thư giãn, nếu có thể đi du lịch thì hãy đi để có sự trải nghiệm mới, nhân duyên cũng vượng hơn, lợi cả đôi đường.

Tuổi Ngọ

Trong tháng này, tinh thần của người tuổi Ngọ khá tốt, tuy nhiên nếu gặp khó khăn, trở ngại thì nhụt chí ngay, không hoang mang, lo lắng nhưng lại thiếu tính “chiến đấu”. Cho dù như thế nào, người tuổi Ngọ cũng thiếu động lực để quyết tâm thay đổi hoàn cảnh đó. May mắn là, trong tháng này, tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên cuối cùng mọi chuyện đều suôn sẻ.

Tài lộc trong tháng này bắt đầu đi vào quỹ đạo chính, hãy tranh thủ thời cơ tiến bước, nỗ lực đi lên, Vào tháng này, nên phá bỏ những quy tắc cũ, mở ra cục diện mới, thay đổi những cái cũ, làm sau người khác thì mới có thể tránh được thất bại. Tháng này có thể sẽ được tăng lương, nhận nhiều “bổng lộc”.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tháng mới của tuổi Mùi vận trình thăng trầm bất ổn, công việc khó khăn và áp lực hơn trước. Một vài hạng mục có thể bị trì hoãn hoặc chậm tiến độ, nguyên nhân một phần là do bạn ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, cần chia sẻ với người khác, vừa là thể hiện sự tin tưởng họ mà vừa không ảnh hưởng tới tiến độ.

quy-nhan-nang-buoc-cho-con-giap-nay-trong-tu-vi-thang-8

Tài chính trong tháng duy trì ở mức ổn định, nhưng như vậy cũng là tốt rồi, không thể cưỡng cầu phát tài phát lộc ngay được. Trong tháng, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có thể bị hao tài, nên cẩn thận giữ túi tiền của mình. Người nào làm việc liên quan đến tiền bạc như thủ quỹ, kế toán thì càng nên thận trọng. Phương diện tình cảm của tuổi Mùi có nhiều biến động, cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đón nhận những điều không vui. Bản mệnh vì quá tập trung vào công việc, sự nghiệp nên thường xuyên mâu thuẫn với một nửa của mình, gia đạo bất an, người thân xa cách. Tuổi Mùi nên xem lại chính mình, bạn sẽ biết cách thoát khỏi tình trạng này. Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, Thổ khí vượng dễ khiến tỳ vị bị ảnh hưởng, biểu hiện là đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, uể oải, chây tay không có lực… Nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng hoặc tới bệnh viện thăm khám để hạn chế tình trạng bệnh tình nặng thêm.

Tuổi Thân

Trong tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Thân vẫn rất bình lặng, nhìn bề ngoài thì thấy có vẻ yên ổn nhưng thật ra lại ẩn chứa nhiều nguy cơ. Nói chung trong tháng này, tuổi Thân nên cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tài lộc trong tháng này dường như không có gì, vận đen luôn rình rập, nếu lơ là sẽ dễ rơi vào cạm bẫy. Trong tháng này, làm việc gì cũng phải cẩn thận. Cần biết cách tự bảo vệ mình để khỏi bị kẻ xấu “bán đứng” hoặc ngấm ngầm hãm hại. Ngoài ra chú ý bảo vệ tài sản cá nhân, đề phòng mất trộm.

Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2018 chuyển biến tích cực trên mọi phương diện. Công việc và sự nghiệp hanh thông, mưu sự dễ thành, không phải hao tâm khổ tứ quá nhiều mà vẫn đạt được hiệu quả như mong đợi. Bạn làm gì cũng có người trợ giúp, nhưng bên cạnh đó vẫn có người không ưa, tìm cách cản trở, gây khó khăn trong công việc.

tuvihoangdao2611

Tình hình tài lộc rất khả quan, dù kinh doanh buôn bán hay làm công ăn lương cũng có thu nhập ổn định. Khi làm ăn nên lựa chọn đối tác, bạn đồng hành tốt cho mình. Sự tỉnh táo và sáng suốt trong việc nhìn nhận và đánh giá con người sẽ giúp bạn tự tạo ra cơ hội phát tài phát lộc cho mình. Chuyện tình cảm tốt đẹp, nếu bạn còn độc thân hãy mạnh dàn bày tỏ tình cảm với người mình thích. Người có đôi hoặc đã kết hôn nhìn chung tình cảm rất hòa hợp, nhưng cần dành thêm thời gian để quan tâm, chia sẻ với đối phương, không để kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang phá hoại hạnh phúc. Sức khỏe tuổi Dậu bình ồn, không có gì đáng lo, chỉ cần được nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và giữ tinh thần lạc quan thì không lo bệnh tật. Một vài bản mệnh sẽ có biểu hiện nóng trong gây viêm lưỡi, nhiệt miệng, đầy hơi, chướng bụng… thì cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý là mọi triệu chứng sẽ thuyên giảm.

Tuổi Tuất

Trong tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ có đôi chút cải thiện nhưng vẫn thường thay đổi và không ổn định. Họ cần cẩn thận hơn nữa khi xử lý những vấn đề có liên quan đến công việc trong tháng này để tránh bị tổn thất nặng nề. Một việc nữa họ cũng cần phải làm là dùng hành động để chứng minh mọi việc bởi nếu chỉ có lời nói suông thì cũng chẳng thể giải quyết được gì.

Tài lộc tháng này bấp bệnh. Trong công việc gặp nhiều khó khăn như hợp đồng bị hủy vào phút chót, đối tác ngừng hợp tác. Trong mọi tình huống, tuổi Tuất cần bình tĩnh xử lý, thận trọng, tỉnh táo, đừng nóng vội kẻo thất bại thảm hại. Mọi việc cần tính toán kỹ càng trước khi thực hiện thì mới có thể vượt qua được sóng gió.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 8 năm 2018 của tuổi Hợi dự báo công việc có nhiều áp lực và cạnh tranh hơn trước, nhưng thách thức cũng là cơ hội để tạo ra sự đột phá. Khó khăn chỉ là tạm thời, nếu bản mệnh quyết tâm và kiên trì theo đuổi thì cũng không có gì đáng ngại. May mắn là bạn còn có quý nhân giúp sức, ứng cứu kịp thời trong những thời khắc quan trọng.

tu-vi-moi-nhat-thu-bay-ngay-6-1-2018-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-092418

Vận tài lộc tăng tiến, có thể tiến hành kinh doanh, đẩy mạnh đầu tư, làm nhiều hưởng nhiều, không lo thua lỗ hay mất mát quá nhiều. Có điều làm gì cũng nên chủ động và tỉ mỉ, các việc liên quan tới giấy tờ, văn bản hợp đồng nên rà soát kỹ càng, đừng gây ra sai sót mà phải lôi nhau ra đối chất, kiện cáo. Do tình thần bất ổn, buồn vui thất thường vì những áp lực công việc, tài chính, cuộc sống nên nam mệnh tuổi Hợi có xu hướng tìm tới người thứ ba để chia sẻ. Đây cũng là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi, nếu không tỉnh táo thì e rằng hạnh phúc khó giữ. Vận đào hoa của người độc thân tăng nhưng để tìm được người phù hợp thì không phải dễ dàng. Về cơ bản sức khỏe của tuổi Hợi không có biến động lớn, thể trạng luôn được duy trì ở trạng thái tốt. Có điều những lúc chán nản hay áp lực quá bản mệnh cũng đừng bỏ bữa, thay vào đó nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, cộng đồng để cảm nhận giá trị quan, nhân sinh quan theo góc nhìn mới, tinh thần thoải mái thì sức khỏe sẽ được đảm bảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn