Cô nàng uất nghẹn vì bị người yêu bỏ mặc đi xe buýt vì còn bận đến chở cô bạn thân đi làm

( PHUNUTODAY ) - Thấy cô bạn thân bảo không có xe đi làm, anh chàng đã vội vàng đến đèo đi rồi bắt người yêu tự đi xe buýt.

"Bạn thân khác giới của người yêu" là cụm từ mà cô nàng nào khi yêu cũng ám ảnh. Thậm chí, có người còn cảm thấy bị làm phiền bởi nhân vật thứ ba này.

Mới đây, lại một câu chuyện liên quan đến nhân vật "bạn thân khác giới của người yêu" được chia sẻ khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Câu chuyện được một cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, người yêu cô có một cô nàng bạn thân bằng tuổi. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi cô bạn thân kia thường xuyên lẽo đẽo bám theo anh chàng. Thậm chí, ốm đau cũng nhắn tin kêu than với anh chàng.

Nhiều lần đi chơi với mình nhưng người yêu cũng dẫn theo cả cô bạn thân kia khiến cô nàng vô cùng khó chịu. Không những thế, người yêu và cô bạn kia còn chụp hình ôm ấp hôn má. 

Đoạn tin nhắn của cô nàng và người yêu.

Đoạn tin nhắn của cô nàng và người yêu.

Đỉnh điểm, anh người yêu còn sẵn sàng bảo cô gái đi xe buýt vì phải chở bạn thân đi làm “không thì… tội nghiệp nó”. Qúa bực tức vì hành động của người yêu, cô nàng đã quyết định nói lời chấm dứt.

"Thôi không dám làm phiền anh và bạn thân anh. Em nghĩ mình nên dừng lại", cô nàng uất nghẹn nói với bạn trai.

Anh chàng bảo người yêu đi xe buýt vì bận chở bạn thân đi làm.

Anh chàng bảo người yêu đi xe buýt vì bận chở bạn thân đi làm.

Câu chuyện được chia sẻ khiến ai cũng tức hộ cho cô gái vì chẳng rõ cô bạn kia là bạn thân hay người yêu anh chàng đó nữa. Số khác thì buông lời chỉ trích anh chàng trong câu chuyện vì không biết giới hạn.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang gây được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn