Con riêng "vua" phim hành động Thành Long phải nhặt rác mưu sinh ở Canada

( PHUNUTODAY ) - Tháng 12 năm 2017, Ngô Trác Lâm- con riêng của tài tử điện ảnh Thành Long và người đẹp Ngô Ỷ Lợi đã bỏ nhà đi theo bạn gái đồng tính hơn tuổi Andi, lưu lạc sang Canada.

Gần đây rộ lên tin tức visa du lịch của Ngô Trác Lâm đã hết hạn, phải đi ở nhờ nhà bạn và trú tạm ở siêu thị. Bản thân cô lại không thể đăng ký làm việc hợp pháp trên đất Canada vì không có visa làm việc, nên đang rất chật vật nơi đất khách quê người, phải nhặt rác để sống qua ngày.

Con rơi Thành Long nhặt ve chai mưu sinh ở Canada.

Con rơi Thành Long nhặt ve chai mưu sinh ở Canada.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con ngoài giá thú của siêu sao võ thuật Thành Long và cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, được ưu ái gọi là “Tiểu Long nữ”.  Thành Long không thừa nhận mẹ con Ngô Ỷ Lợi vì cho rằng tất cả do nàng hậu “gài bẫy” mình. Mẹ con “Tiểu Long nữ” cũng tuyên bố quyết không nhận người cha này.

Ngô Trác Lâm thuở bên mẹ.

Ngô Trác Lâm thuở bên mẹ.

Từ khi sinh ra đến năm 19 tuổi, Ngô Trác Lâm chưa từng gặp cha và cũng không được nhận bất kỳ hỗ trợ tài chính nào dù ra cô vẫn mang danh con rơi của siêu sao. Những sự soi mói từ công chúng, sự bỏ mặt của Thành Long, Ngô Trác Lâm dần nổi loạn ở tuổi mới lớn, tuyên bố yêu đồng giới và rời bỏ Hồng Kông, sang Canada cùng bạn tình Andi.

Ngô Trác Lâm và Andi.

Ngô Trác Lâm và Andi.

Ngô Ỷ Lợi dừng chu cấp tiền khi con gái bỏ nhà ra đi. Ngô Trác Lâm gặp khó khăn và từng gây sốt cộng đồng mạng khi quay video kể khổ, than thở bệnh và đã phải ở gầm cầu suốt 1 tháng, kêu gọi mọi người giúp đỡ. Cô kể đã tìm đến cảnh sát, các tổ chức từ thiện, trung tâm bảo vệ quyền lợi người đồng giới nhưng không ai để ý.

Ngô Trác Lâm công khai thừa nhận mình là con gái Thành Long và nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Ngô Trác Lâm công khai thừa nhận mình là con gái Thành Long và nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Ngay khi video này lan tỏa, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Một số chỉ trích Thành Long tuyệt tình bỏ rơi con gái, số khác cho rằng Ngô Trác Lâm quá đà khi nổi loạn để rồi rơi vào cảnh khốn cùng. Ngô Ỷ Lợi lên tiếng nghi ngờ con gái bị Andi lợi dụng quay video để trục lợi. Cô mong con gái nhận thức được sự việc và quay về với mình, khi khó khăn phải tự mưu sinh để sống chứ không quay video kể khổ, xin tiền thiên hạ. Sau vụ việc, Thành Long lần đầu lên tiếng bày tỏ ông thấy tiếc về việc của Trác Lâm. Việc cá nhân, ông sẽ tìm người xử lý, mong công chúng không loan tin thất thiệt. Ông cũng xin lỗi vì đã không trở thành tấm gương tốt.

Gần đây, có fan hâm mộ hai ngày liên tiếp đều thấy Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi ở trung tâm mua sắm Toronto, Canada. Tay kéo theo vali hành lý, cô dường như không có chỗ nào để ở nên phải lưu lạc đường phố.

5_81207

Trước thông tin trên, cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi không đưa ra bất cứ ý kiến gì. Trước đây bà đã từng cho rằng Andi dụ dỗ và sai khiến con gái bà nên mới khiến cô bé trở nên như vậy. Bà luôn mong con gái sớm nhìn ra sự thật và hồi tâm chuyển ý quay về nhà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn