Tử vi thứ hai ngày 1/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dậu tài lộc vượng phát, tuổi Tuất gặp xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Dậu gặp ngày nhị hợp nên tài lộc có dấu hiệu vượng phát, một vài nguồn thu tăng, thu tiền bạc về tay. Ví dụ như hợp tác làm ăn có lợi, các khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu đến lúc thu lời, nhờ vậy mà chuyện tiền bạc không phải suy nghĩ nhiều.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới, thứ 2 là ngày tam hợp của tuổi Tý nên vận trình khởi sắc, may mắn liên tiếp tới. Hôm nay bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành công việc trong ngày, mọi kế hoạch triển khai cũng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên.

Nguồn thu nhập cũng nhờ vậy mà tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Thực ra không phải là do may mắn mà là kết quả của việc bạn đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua và đây là lúc gặt hái thành quả trong công việc, lương thưởng đều có dấu hiệu tăng.

Lúc này tuổi Tý có thể tính tới việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy hoặc lĩnh vực mình tìm hiểu rồi nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn chứ đừng vội vàng lao theo đám đông để rồi tiền mất tật mang.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Sửu

Gặp ngày tương phá nên vận trình của tuổi Sửu không được may mắn cho lắm, có thể gặp không ít cục diện tiêu cực. Trong đó công việc dễ bị tiểu nhân chơi trò xấu ám hại, bản mệnh lại ngây thơ không chút nghi ngờ mà chỉ cặm cụi làm việc như thường lệ.

Vì vậy bên cạnh kiến thức chuyên môn thì con giáp này cũng cần phải trau dồi thêm kỹ năng mềm cho mình nữa. Đó là cách để bạn đề phòng rủi ro do kẻ xấu gây ra, đơn cứ như là đưa ra các phương án dự phòng, tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề.

Chưa dừng lại ở đó, tuổi Sửu có thể còn phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc trong ngày hôm nay nữa. Vì cả tin mà cho người khác vay tiền hoặc đầu tư không đúng chỗ, đến khi biết rõ sự thật thì đã muộn.

4-con-giap-nu-vuong-phu-sang-nam-2019-tien-tai-rung-rinh-con-giap-1542326223-width640height360

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Dần

Chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay khởi sắc rực rỡ, nếu còn độc thân bạn có thể gặp được ý trung nhân đấy. Bên cạnh sự tích cực, chủ động của bản mệnh thì còn có sự giúp sức của quý nhân nữa, người này đã tạo ra cơ hội gặp gỡ cho hai bạn.

Tuy nhiên công việc có thể gặp trục trặc vì có người cố tình gây cản trở. Mặc dù trước đó mọi việc vẫn đang rất suôn sẻ, thuận lợi, đến phút cuối lại biến chuyển một cách kỳ lạ, chính bạn cũng không thể hiểu nổi tại sao lại như vậy.

Tuổi Dần thông minh, lanh lợi nhưng vì kẻ xấu thì luôn nấp trong bóng tối còn chúng ta ngoài sáng nên khó có thể tránh được đòn công kích trực diện. Cách tốt nhất là bạn nên giữ tỉnh táo, sáng suốt để tránh mất đi lý trí mà không giải quyết được công việc.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Mão

Theo tử vi hôm nay, trong ngày Mão Thìn tương hại, dù tuổi Mão không muốn thì cũng gặp phải những chuyện không như mong muốn. Có thể là sự thất vọng về người thân, bạn ngỡ rằng họ sẽ luôn ủng hộ mình nhưng cuối cùng lại biết tình cảm cũng có những biến số bất ngờ.

Bù lại công việc tiến triển đều đều, không gặp phả khó khăn gì. Chỉ cần con giáp này tập trung, chỉn chu trong từng việc dù là nhỏ nhất, làm đúng kế hoạch thì sẽ không gây ra sai lầm nào hết.

Thế nhưng muốn thăng tiến xa hơn nữa thì phải chủ động và sáng tạo nhiều hơn trong công việc. Con đường công danh sự nghiệp sẽ có nhiều thử thách khó nhằn, nhưng nếu vượt qua được thì thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Thìn

con-giap-0646-phunutoday-xahoi.com.vn-w640-h360

Tuổi Thìn nên chuẩn bị tinh thần có nhiều việc trong ngày đầu tuần không được như ý muốn của bạn. Nhưng trước tiên bạn phải sửa đổi tính cố chấp của mình, dù bạn có năng lực và được mọi người công nhận nhưng cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, không ai là hoàn hảo cả.

Thay vì cố thủ với ý nghĩ của mình, con giáp này nên lắng nghe ý kiến của mọi người. Hãy nhớ sự cưỡng ép quá mức đều không mang tới kết quả tốt đẹp, bạn cần sự ủng hộ chứ không phải là sự buông xuôi mà không phục.

Về phương diện tình cảm, tuổi Thìn sẽ có những trải nghiệm khá thú vị, gặp được người tâm đầu ý hợp, bạn quyết tâm theo đuổi và biến người ấy trở thành của mình. Hãy tìm cách để đối phương hiểu và cũng có tình cảm như vậy với bạn nhé.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Tỵ không tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày hôm nay. Có khó khăn thì bạn cũng biết cách vượt qua bằng chính năng lực của mình và lợi dụng thời cơ để biến khó khăn thành cơ hội. Xem thêm tử vi ngày mới để chủ động hơn bạn nhé.

Tuy nhiên con giáp này lại phải chịu nhiều sức ép về mặt tình cảm nên khó tránh được cảm giác mệt mỏi, chán nản. Người độc thân hay bị hỏi về chuyện yêu đương, kết hôn nên nảy sinh tâm lý chọn bừa một ai đó, nhưng lại sợ nếu chọn lầm thì bản thân lại là người khổ.

Trong khi đó các cặp đôi lại không còn giữ được tình cảm nồng cháy như thủa ban đầu, cảm giác nhạt nhẽo đến mức chẳng muốn gặp mặt nhau. Nếu không tìm cách hâm nóng tình yêu, tạo sự tươi mới thì tình cảm sẽ có nguy cơ bị rạn nứt.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay những người tuổi Ngọ có để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh biết cách gây ấn tượng với người khác về những điều mình có, tạo lòng tin để mọi người tin tưởng đi theo và làm việc cho mình nên thành công đã tới.

Tuy đứng ở vị trí mới có khá nhiều khó khăn và thử thách nhưng con giáp này luôn tin vào năng lực của mình, sẵn sàng đối mặt với mọi trở ngại. Hãy cố gắng rèn luyện cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn để lý trí không bị lấn át.

Chuyện tình cảm chuyển biến xấu do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Tuổi Ngọ vì mải mê với công việc và sự nghiệp nên không đủ kiên nhẫn lắng nghe những điều mà nửa kia gặp phải, cũng chẳng còn tâm trạng đâu mà quan tâm đến việc người đó giận hờn ra sao.

sgp1551426782

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên thận trọng về phương diện tài chính vì có dấu hiệu hao hụt trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng thắt chặt chi tiêu, quản lý tiền bạc khoa học hơn nữa, mua sắm trong chừng mực kẻo tới lúc cháy túi không hay.

Thứ 2 này cũng là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành đầu tư, mở rộng kinh doanh hoặc nhập thêm sản phẩm mới. Nhưng hãy tỉnh táo kẻo lại sập bẫy của những kẻ cò mồi luôn đưa ra những lời dụ dỗ ngon ngọt nhé.

Do Thổ khí trong ngày vượng nên đường tiêu hóa của con giáp này có thể bị ảnh hưởng, nhất là phần dạ dày. Bạn nên ăn uống khoa học, tránh làm việc căng thẳng hoặc bỏ bữa vì có thể gây ra hệ lụy khôn lường, sức khỏe là điều quý giá, nếu không biết quý trọng thì sau này có hối cũng đã muộn.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới, thứ 2 là ngày may mắn của tuổi Thân, bạn có thể tạo được những bước tiến vượt bậc trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Người làm công ăn lương có thể lợi dụng thời điểm này để đề xuất với cấp trên về chuyện thăng chức, tăng lương nhé.

Trong công việc cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn, phát huy tối đa năng lực cá nhân để cống hiến cho công việc. Thành quả sau này nhận được chắc chắn rất đáng ngưỡng mộ nên giờ đừng so đo tính toán thiệt hơn làm gì, đâu phải cây nào cũng ra trái ngọt sớm đâu.

Tuổi Thân cũng có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập cho mình trong hôm nay. Người buôn bán kinh doanh nếu chớp được thời cơ thì buôn bán rất phát lộc, tuy đối thủ cạnh tranh của bạn không hề dễ đối phó nhưng bạn vẫn có thể giành được phần thắng.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp ngày nhị hợp nên tài lộc có dấu hiệu vượng phát, một vài nguồn thu tăng, thu tiền bạc về tay. Ví dụ như hợp tác làm ăn có lợi, các khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu đến lúc thu lời, nhờ vậy mà chuyện tiền bạc không phải suy nghĩ nhiều.

top-5-con-giap-nu-la-kho-bau-trong-nha-chong-doi-dao-phuc-khi-phu-quy1532144640

Tuy nhiên công việc có thể gặp chút vấn đề khó khăn, nhưng chủ yếu là do tự bản thân bạn gây ra chứ không phải yếu tố ngoại cảnh. Con giáp này do thiếu tập trung vào công việc nên tiến độ bị trì trệ, không được suôn sẻ và thuận lợi như kế hoạch.

Tuổi Dậu cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, dù vấn đề bạn đang gặp phải không dễ dàng nhưng nếu là một người làm việc chuyên nghiệp thì không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc của mình, cần phải hoàn thành đúng như những gì đã cam kết.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp ngày tương xung nên có điềm báo xui xẻo xảy ra trong cuộc sống của bạn. Chuyện tình cảm trắc trở là do mối quan hệ của bạn không được gia đình, người thân ủng hộ hoặc mâu thuẫn từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Khi các thành viên không tìm được sự đồng thuận trong các vấn đề hay có tiếng nói chung thì khả năng cao sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trong hôn nhân, bản mệnh cũng không biết làm thế nào để thoát ra khỏi tình trạng này mà không làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng.

Bù lại đường tài lộc có tin vui, tuổi Tuất nắm bắt cơ hội tốt không chút do dự gì nên thu lợi nhuận khổng lồ, khiến túi tiền ngày càng dày lên nhanh chóng. Nhân cơ hội này hãy mua thứ gì đó cho bản thân hoặc một món quà nhỏ cho người mà bạn yêu quý để hóa giải mâu thuẫn nhé.

Tử vi ngày 1/4/2019 thứ hai của tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay không phải lo lắng về chuyện tiền bạc bởi thu nhập của bạn rất ổn. Chỉ cần làm việc chăm chỉ là sẽ có thành quả, người làm công ăn lương không quản ngại vất vả, nhận thêm công việc bên ngoài để tăng thu nhập cho mình.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, dù tài lộc có dồi dào đến mấy cũng không thể giải quyết được vấn đề. Tình cảm ngày càng nhạt nhẽo, mối quan hệ lỏng lẻo, thiếu sự gắn kết, yêu thương và chăm sóc lẫn nhau nên không còn hứng thú gì.

Bất cư ai cũng có những niềm vui, mối quan tâm muốn được chia sẻ, nhưng khi gia đình như vậy thì còn muốn chia sẻ cùng ai? Khi mà không ai để tâm đến cảm xúc của ai thì căn nhà sẽ trở nên lạnh lẽo, chẳng còn muốn trở về và cũng không biết ngày mai sẽ ra sao.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn