Thực hư hôn nhân của ca sĩ Hồng Nhung và chồng Tây tan vỡ vì bị "kẻ thứ 3" phá hoại

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn "chị Bống" Hồng Nhung bị một người phụ nữ Myanmar giật chồng dẫn tới ly hôn đang "gây bão" trên mạng xã hội.

Hồng Nhung và doanh nhân người Mỹ – Kevin Gilmore vừa ly hôn, khép lại 8 năm chung sống. Kể từ khi chia tay chồng Tây, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Hồng Nhung nhận được nhiều sự chú ý hơn từ dư luận. Một trong những điều dư luận tò mò đó chính là nguyên nhân rạn nứt của cuộc hôn nhân từng được ngưỡng mộ.

Mới đây, thắc mắc đó đã có câu trả lời khiến công chúng thực sự hoang mang. Cụ thể, trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã hé lộ hình ảnh chồng cũ của Hồng Nhung thân thiết bên một người phụ nữ Myanmar. Thậm chí, một cư dân mạng cho biết, người này chính là kẻ thứ ba phá vỡ hôn nhân của Hồng Nhung. Người phụ nữ này trông rất giàu sang, thành đạt và đã từng trải qua một đời chồng, có hai cậu con trai.

xon-xao-thong-tin-diva-hong-nhung-bi-mot-nguoi-phu-nu-myanmar-gi-1e135e
Chồng cũ của Hồng Nhung tình tứ, thân mật bên một người phụ nữ Myanmar.

Chồng cũ của Hồng Nhung tình tứ, thân mật bên một người phụ nữ Myanmar.

xon-xao-thong-tin-diva-hong-nhung-bi-mot-nguoi-phu-nu-myanmar-gi-6e79c5
Người này trông rất giàu sang, thành đạt.

Người này trông rất giàu sang, thành đạt.

Empty
Người phụ nữ Myanmar này từng có một đời chồng và hai đứa con.

Người phụ nữ Myanmar này từng có một đời chồng và hai đứa con.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn và hiện người trong cuộc là Hồng Nhung và chồng Tây cũ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Hồng Nhung và Kevin Gilmore từng là cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Cặp đôi có hai con sinh đôi làTôm – Tép. Tháng 6/2018, Diva Hồng Nhung gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện đã ly hôn chồng.

“Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép! Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này! Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên”, Diva chia sẻ.

Tổ ấm của Hồng Nhung và ông xã ngoại quốc thuở còn mặn nồng.

Tổ ấm của Hồng Nhung và ông xã ngoại quốc thuở còn mặn nồng.

Được biết sau ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung – phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu/tháng.

Hôn nhân tan vỡ, Hồng Nhung và 2 con đang sống trong một căn hộ tiện nghi, sang trọng.

Hôn nhân tan vỡ, Hồng Nhung và 2 con đang sống trong một căn hộ tiện nghi, sang trọng.

Chia sẻ về cuộc sống gần đây, chị Bống từng cho biết, thời gian qua cô mải miết đi hát vì nhận được rất nhiều lời mời từ Nam ra Bắc. Tuy vậy, giọng ca U50 vẫn cố gắng cân bằng giữa công việc và chăm con để sắp xếp thời gian cho hợp lý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn