Chồng ghen tuông, vợ nghĩ quẩn đổ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con nhỏ cùng uống

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ đã pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con nhỏ uống cũng mình để tự tử.

Chiều ngày 30/10, ông Hắc Văn Giao, Phó trưởng Công an xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người phụ nữ cùng 2 con nhỏ uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Khoảng 19h ngày 28/10, chị Lê Thị S. (SN 1980) và chồng là anh Viên Đình Ch. (SN 1978, ngụ xã Quảng Hải) xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Anh Ch. nói 2 đứa nhỏ không phải con của mình.

Tức giận, chị S. nghĩ quẩn đã bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con là cháu V.Đ.T. và V.T.T. (hiện học tiểu học và mẫu giáo) uống. Ngay sau đó, chị S. cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Rất may sự việc được phát hiện kịp thời nên 3 mẹ con chị S. nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng 2 cháu nhỏ vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

me-giet-con

Ông Viên Đình Toàn - Chủ tịch UBND xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa cho biết hoàn cảnh nhà chị S. rất khó khăn. Chị S. ở nhà làm nông nghiệp còn anh Ch. làm thợ xây.

Hiện chị S. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, 2 cháu nhỏ đã chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung Ương do bị ngộ độc nặng.

Hiện, vụ việc đã được Công an tỉnh Thanh Hóa về địa phương thụ lý, điều tra làm rõ.

Trước đó, 19h tối 29/10, anh Trương Văn Th. (trú tại thôn Trung Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đi làm về thì phát hiện vợ mình là chị Nguyễn Thị Ch. (SN 1993) và con trai là Trương C. Ph (SN 2017) đã chết trong tư thế treo cổ tại buồng ngủ của gia đình.

Anh Th. đã tri hô hàng xóm cắt dây đưa hai nạn nhân xuống nhưng cả hai đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn vụ việc.

Theo người dân, gia đình anh Th. có 1 bé trai và 1 bé gái. Cách đây ít tuần, chị Ch. vô tình làm bé trai bị bỏng nên phải nhập viện điều trị. Sau khi xuất viện trở về, chị Ch. rất buồn và sống thu mình.

Dù gia cảnh hết sức khó khăn nhưng gia đình anh Th. sống rất hòa thuận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn