Phong cách "ton sur ton" của gia đình Quyền Linh khiến ai cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Người ta có thể trông thấy rõ điều đó ở loạt hình mới được bà xã của Quyền Linh chia sẻ cách đây ít ngày.

Không chỉ khiến người ta nhớ tới là một nghệ sĩ showbiz luôn hết lòng với công việc, có lối sống giản dị dẫu sở hữu khối tài sản khổng lồ, MC Quyền Linh còn gây ấn tượng với hình ảnh một người đàn ông của gia đình. Theo dõi hoạt động trên trang Facebook của nam MC, chắc hẳn không ít người sẽ phải ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ trước vô vàn khung hình ghi lại khoảnh khắc đầy hạnh phúc của gia đình Quyền Linh.

Chẳng những thế, điều khiến người ta cảm thấy vô cùng thích thú khi xem ảnh chụp gia đình Quyền Linh là phong cách diện đồ cực ăn ý giữa vợ chồng nam MC và hai cô con gái. Và loạt hình diện đồ gia đình cực ăn ý được bà xã của Quyền Linh - Dạ Thảo chia sẻ lên mạng xã hội ngay mới đây chính là ví dụ điển hình nhất cho điều này.

Theo chia sẻ của Dạ Thảo, đây là loạt hình được chụp trong chuyến du lịch gia đình tại Phan Thiết hồi cuối tháng 7 vừa qua.

Empty

Gia đình Quyền Linh khiến dân tình ghen tỵ bởi màn diện đồ cực ăn ý giữa các thành viên.

Empty

Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo trông "tình bể bình" trong set đồ với cùng gam màu xanh nước biển đậm.

Có thể thấy, thay vì lựa chọn diện cùng một mẫu trang phục, gia đình Quyền Linh đã khéo léo trưng dụng các món đồ với thiết kế khác nhau rồi tạo sự liên kết bằng một gam màu chủ đạo nhằm giúp từng thành viên thể hiện cá tính của bản thân, đồng thời tăng thêm sức hút cho diện mạo. Từ cách lựa chọn set áo phông, quần ngố kẻ tối giản của Quyền Linh, chiếc váy liền trễ vai của bà xã Dạ Thảo đến hai set váy chấm bi xinh xẻo, dễ thương của hai cô con gái, tất cả nói lên sự tinh tế trong phong cách thời trang của gia đình nam MC.

Empty

Chiếc chân váy chấm bi tạo vốn rất phù hợp với một cô bé gái ở độ tuổi mới lớn như "cô cả" nhà Quyền Linh.

Empty

Hai công chúa nhà nam MC trông cực dễ thương trong hai set váy chấm bi điệu đà.

Đặc biệt, việc lựa chọn màu xanh nước biển làm gam màu chủ đạo kết nối các thành viên cũng đem tới tác dụng tuyệt vời, giúp phong cách gia đình Quyền Linh trở nên nổi bật và hút mắt hơn. Màu xanh không chỉ hợp rơ với không gian biển đầy khoáng đạt mà hơn nữa, gam màu này còn đem tới sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho diện mạo từng thành viên.

Rõ ràng, đây không phải lần đầu tiên gia đình Quyền Linh khiến dân tình ghen tỵ bởi phong cách thời trang gia đình đẹp mê ly. Tuy nhiên, dường như dẫu có xem cả chục lần những hình ảnh chụp gia đình Quyền Linh thì chắc người ta cũng sẽ chẳng thấy chán vì vẻ rạng ngời và hạnh phúc thể hiện trên từng khuôn mặt của từng thành viên khi cùng nhau khoác lên mình những món đồ thời trang hợp rơ.

Empty

Diện đồ gia đình dường như đã trở thành thói quen của nhà Quyền Linh trong những dịp đi dã ngoại, du lịch.

Empty

Mỗi người diện một trang phục khác nhau nhưng sự tương đồng ở gam màu xanh của áo phông Quyền Linh đang diện cùng phần điểm màu xanh ở trang phục của ba mẹ con Dạ Thảo đã tạo nên một set đồ gia đình cực thú vị.

Empty

Gia đình nam MC gây ấn tượng khi cùng nhau diện cây đồ trắng đen tối giản mà cực hút mắt.

Empty

Đây là một set đồ đen trắng khác được gia đình nam MC cho lên sóng. Trong đó, đặc biệt phải kể tới là cách hai con gái nhà Quyền Linh lựa chọn váy yếm với màn phối màu trái ngược nhau.

Empty

Diện set đồ với áo thun trắng và quần jeans, gia đình Quyền Linh trông vô cùng năng động và khoẻ khoắn.

Empty

Gam màu xanh nổi bật đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho phong cách gia đình nam MC.

Empty

Cách Dạ Thảo lựa chọn chiếc váy hoa màu vàng, ton-sur-ton với set đồ của chồng và hai con gái đã nói lên sự khéo léo cùng gu thời trang tinh tế của cô.

Xem những hình ảnh diện đồ gia đình đầy hạnh phúc của vợ chồng Quyền Linh cùng hai con gái mới thấy, chỉ đơn giản là cùng nhau diện lên những set đồ có cùng màu sắc hay hoạ tiết cũng đủ để tạo nên sự gắn kết tuyệt vời giữa các thành viên rồi. Thế nên, các gia đình có thể học hỏi gia đình MC Quyền Linh lựa chọn những set đồ tuy không giống nhau về thiết kế nhưng màu sắc lại giống nhau hoặc hợp rơ với nhau để cùng diện trong các dịp xuống phố, đi dã ngoại, du lịch,… Cụ thể, dưới đây là 3 gợi ý diện đồ gia đình cực hay ho mà bạn có thể áp dụng với chính gia đình mình.

Diện đồ với hai gam màu khác nhau, thay đổi ở từng thành viên

Cách đơn giản nhất để tạo sự thú vị cho phong cách thời trang gia đình là tráo đổi màu sắc ở set đồ của từng thành viên. Bằng cách này, gia đình bạn không chỉ có được một vẻ ngoài chuẩn ăn ý mà hơn nữa còn ghi điểm xuất sắc trong mắt mọi người. Gợi ý dành cho các gia đình là lựa chọn những món đồ có gam màu trung tính để kết hợp với nhau nhằm bảo toàn một tổng thể hài hoà. Hoặc không, hãy lựa chọn một gam màu nổi bật để bắt cặp với những gam trung tính như trắng, đen,... để tạo sức hút cho phong cách gia đình.

Empty

Diện đồ với gam màu ăn ý là cách giúp các gia đình tạo sự kết nối giữa từng thành viên.

Diện đồ cùng hoạ tiết

Không cần diện đồ giống y hệt nhau, các gia đình có thể lựa chọn những set đồ có thiết kế khác nhau nhưng mang cùng kiểu hoạ tiết như kẻ sọc, kẻ ô, thổ cẩm, hoa lá tươi mát,... Những items phủ hoạ tiết sẽ đem tới vẻ mới mẻ, cuốn hút cho phong cách của từng thành viên, đồng thời vẫn bảo toàn sự ăn ý cho một set đồ gia đình đẹp chuẩn. Ví dụ, các bố cùng các bé trai có thể diện áo sơ mi in mẫu hoạ tiết tương đồng với mẫu váy liền của mẹ và các bé gái. 

Empty

Chọn đồ có cùng hoạ tiết là gợi ý hay ho sẽ giúp tạo sức hút cho phong cách gia đình.

Diện đồ có cùng chất liệu jeans

Đồ jeans có khả năng đem tới vẻ bụi bặm, năng động cho phong cách người diện. Chưa kể tới, những món đồ jeans vốn chẳng hề phân biệt giới tính người diện. Do đó, đây được coi là kiểu trang phục rất phù hợp để diện thành đồ gia đình. Chẳng hạn như các bố và bé trai có thể diện quần jeans với áo thun, các mẹ và các bé gái có thể diện váy yếm chất jeans hoặc chân váy jeans để hoàn thiện phong cách gia đình. 

Empty

Những món đồ jeans vốn không hề kén giới tính người diện là item phù hợp để diện thành đồ gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn