Hồ Ngọc Hà bất ngờ nảy sinh ý định cực mạo hiểm với Kim Lý sau hơn 1 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 năm hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới đây đã bất ngờ khoe giọng hát nghêu ngao của người yêu và đồng thời này sinh ý định muốn mời người yêu đi hát cùng khiến dân tình cười "chảy nước mắt".

Kể từ khi yêu nhau, Hà Hồ và Kim Lý gắn bó như hình với bóng. Cả hai liên tục đi du lịch ở Châu Âu cùng gia đình. Thậm chí, Kim Lý còn tháp tùng người yêu cả những chuyến lưu diễn xa. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông.

Clip: Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe giọng hát của Kim Lý khiến dân tình thích thú.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Hà Hồ vừa đăng tải đoạn clip ngắn nhưng lại khiến fan vô cùng thích thú. Trong đoạn clip, Hà Hồ khoe hình ảnh sanh chảnh với bộ đồ hàng hiệu cùng cặp kính thời thượng để chuẩn bị đi diễn. Tuy nhiên, điều "đốn tim" fan lại là giọng hát nghêu ngao của Kim Lý. Nam diễn viên diện trang phục đời thường giản dị đáng yêu bước ra và cất giọng nhưng không rõ bài gì.

Đây là lần đầu tiên Kim Lý khoe giọng hát của mình ngoài đời thực. Nó không chỉ khiến fan mà cả Hà Hồ cũng lấy làm khoái chí. Nữ ca sĩ còn nữa đùa nửa thật muốn mời người yêu đi hát cùng trong sự hưởng ứng nhiệt tình của fan.

Hà Hồ hỏi ý kiến fan để mời người yêu đi hát.

Hà Hồ hỏi ý kiến fan để mời người yêu đi hát.

Đây là phản ứng của fan sau khi nghe

Đây là phản ứng của fan sau khi nghe "anh rể" cất giọng

Cách đây ít ngày, Hà Hồ cũng đã đăng tải một bức ảnh trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ và bạn trai - diễn viên Kim Lý xuất hiện tình tứ và rạng rỡ bên nhau. Cả hai đều mặc trang phục màu trắng, riêng Hà Hồ còn đội thêm một chiếc voan mỏng kết hoa trên đầu. Đáng chú ý hơn khi trên bức ảnh có in thêm dòng chữ "Save the date 3.3.2019", có thể hiểu là ngày ấn định một sự kiện có ý nghĩa quan trọng với cặp đôi. 

Bức ảnh khiến tin đồn Hà Hồ và Kim Lý sắp sửa kết hôn lan truyền nhanh chóng.

Bức ảnh khiến tin đồn Hà Hồ và Kim Lý sắp sửa kết hôn lan truyền nhanh chóng.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng nhiều người lại cho rằng Hồ Ngọc Hà sắp ra mắt dòng son mới của riêng mình. Tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng, không rõ đây là ngày đính hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hay chỉ là ngày ra mắt 1 sản phẩm mới?

Trước những lời chúc phúc ồ ạt gửi về từ mọi người, cặp đôi quyết định giữ im lặng, không xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên, mới đây khi nhận được lời chúc của ca sĩ Hồng Ngọc từ Mỹ nhắn về: "Hạnh phúc nhé em!", Hà Hồ đã đính chính với đàn chị: "Em ra son chị ơi".

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đã có 1 năm hẹn hò và được fan mong chờ nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đã có 1 năm hẹn hò và được fan mong chờ nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Như vậy, người hâm mộ có thể hiểu "Save the date 3.3.2019" mà nữ ca sĩ muốn nói đến ở đây chính là ấn định ngày ra mắt sản phẩm son môi mới mà nữ ca sĩ đang kinh doanh chứ không phải ngày đính hôn của cô và Kim Lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn