"Đổi gió" phong cách với 6 kiểu tóc ngắn xoăn sóng cực đẹp trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn xoăn sóng đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc ngắn xoăn sóng nhẹ 

Tóc ngắn xoăn nhẹ đang là kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích bởi không chỉ giúp che khuyết điểm mà còn hack tuổi trông thấy. Xoăn nhẹ không hề cầu kỳ mà mang đến vẻ tự nhiên cho khuôn mặt. Bạn chỉ cần cần ăn vận phong cách và trang điểm nhẹ nhàng bạn sẽ thêm cuốn hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Empty

2. Tóc ngắn xoăn sóng lơi 

Nếu đang băn khoăn không biết nên để kiểu gì, bạn cũng có thể tham khảo xoăn sóng lơi. Đây là kiểu tóc không bao giờ hết mốt và được chọn nhiều nhất năm nay. Kiểu tóc này mang đến  nét cá tính năng động trẻ trung mà ngay cả những cô nàng khó tính nhất cũng ưng ý. Hơn nữa còn phù hợp với nhiều kiểu mặt khác nhau. Đồng thời tạo nên nét mềm mại thanh mảnh giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Những sợi tóc làm xoăn lơi nhẹ nhàng vừa tạo độ mềm mại gợi cảm, thon gọn và mang đến sự quyến rũ khó cưỡng. 

Empty

3. Tóc ngắn xoăn sóng nước 

Xoăn sóng nước là lựa chọn hàng đầu cho các bạn thích phong cách cá tính, độc lạ. Kiểu tóc này giúp gương mặt của bạn thêm ưa nhìn thon gọn. Thêm chút màu nhuộm thời trang bạn sẽ thêm nổi bật quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn cũng dễ dàng mix các kiểu đồ khác nhau với mái tóc này. 

Empty

4. Tóc ngắn xoăn sóng nước nhẹ

Đây là kiểu tóc chiếm được cảm tình của chị em. Chỉ cần uống nhẹ nhàng đủ ôm lấy khuôn mặt là có thể che khuyết điểm một cách khéo léo. Khi để tóc này bạn có thể ăn gian tuổi hiệu quả với nhiều biến tấu để mái lệch hay mái bằng khiến bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Tóc ngắn xoăn sóng nhẹ tôn lên nét đẹp dịu dàng nữ tính.

Empty

5. Tóc ngắn xoăn sóng lọn to 

Lọn to không mang cảm giác già mà ngược lại còn tạo được nét cá tính cho khuôn mặt. Kiểu tóc này ngày càng chứng minh được độ hot và được nhiều bạn trẻ ưa thích với nhiều biến tấu đa dạng như để mái hay không mái. Khuôn mặt bạn cũng được tôn lên cách hoàn hảo tôn lên nét thanh tú hài hòa. Quá hoàn hảo và hợp với xu hướng thịnh hành, sở hữu kiểu tóc này đảm bảo nàng sẽ thật ấn tượng. 

Empty

6. Tóc ngắn xoăn sóng nhỏ 

Tóc xoăn thì có muôn kiểu nhưng các cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo hay thích xoăn sóng nhỏ. Tóc ngắn xoăn sóng nhỏ mang đến bạn một diện mạo trẻ trung ấn tượng. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt giúp làm thon gọn gương mặt một cách hoàn hảo. Để thêm nổi bật quyến rũ bạn lựa chọn cho mình những màu nhuộm sáng để tự tin tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn