Sau clip hát ngẫu hứng của cầu thủ U23 Việt Nam, Diva Mỹ Linh bất ngờ phản ứng gây 'sốc' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Trước clip hát của Xuân Trường cùng các cầu thủ U23 Việt Nam, Diva Mỹ Linh bất ngờ có phản ứng gây choáng thế này!

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ lại clip của tam ca U23 Việt Nam hát ngẫu hứng trong phòng riêng. Đoạn cover ca khúc nhạc trẻ Làm người yêu anh nhé baby được bộ ba Xuân Trường, Văn Thanh và Phí Minh Long thể hiện theo phong cách trẻ trung và tự tin.

Đoạn video này được Xuân Trường đăng tải vào tháng 3/2017, nhưng chỉ đến gần đây, bản cover tại phòng ngủ hit Làm người yêu anh nhé baby mới được cư dân mạng chú ý, thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem và có dấu hiệu ngày càng tăng lên.

diva my linh u23 viet nam (2)
  Diva Mỹ Linh phản ứng bất ngờ khi nghe cầu thủ U23 Việt Nam hát

Chia sẻ lại clip cover của ba cầu thủ U23, Mỹ Linh muốn nhắn nhủ tới cộng đồng mạng: "Hãy quên những bực bội không đáng có và có thể chẳng liên quan đến mình các bạn nhé. Việc của ai người ta tự lo rồi . Các bạn hãy vui vẻ như những chàng trai đáng yêu này và bắt đầu tuần mới với niềm vui đi chứ".

Nhận xét về tam ca ngẫu hứng của U23, giọng ca Tóc ngắn cảm nhận: "Các bạn trẻ này đúng là đáng mến quá! Đã tài năng lại còn hồn nhiên. Thế hệ này chắc chắn đã khác".

diva my linh u23 viet nam (1)
  Xuân Trường, Văn Thanh và Phí Minh Long cover "Làm người yêu anh nhé baby"

Tuy nhiên, ở góc độ chuyên môn, Mỹ Linh nhận xét "các bạn hát không như đá bóng, khá chán nhưng vui". Trước ý kiến Mỹ Linh hãy dành tặng học bổng dạy nhạc cho các tuyển thủ, nữ ca sĩ 'Hương ngọc lan' vui vẻ: "Mời các bạn học nhạc miễn phí chắc các thầy tranh nhau dạy".

diva my linh u23 viet nam (3)
 Xuân Trường và sự tự tin của Văn Thanh trong màu áo U23 Việt Nam. 

Không giống nhiều sao Việt gọi U23 Việt Nam là "các em", riêng Mỹ Linh gọi cầu thủ U23 là "các cháu". Nữ ca sĩ luôn dõi theo đội tuyển Việt Nam trong giải thi đấu U23 Châu Á năm nay. Dù đội Việt Nam không vô địch, Mỹ Linh cũng như hàng triệu cổ động viên luôn coi các cầu thủ là những người hùng trong lòng người hâm mộ.

Trên sân cỏ, Lương Xuân Trường hay Văn Thanh mang đến hình ảnh về sự tự tin, trưởng thành so với độ tuổi của mình. Nhưng ngoài đời, các tuyển thủ vẫn chỉ là những chàng trai đôi mươi. Họ thích ca hát và hay đùa giỡn. Chính sự đáng yêu của các cầu thủ U23 Việt Nam lại càng khiến fan phấn khích hơn.

Xem thêm:

1.  Thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai từ chối 'gái hư' Angela Phương Trinh gây sốc cộng đồng mạng?

2. Phát sốt với hình ảnh Quang Hải, Công Phượng đánh son, Hồng Duy đắp mặt nạ chăm làm điệu

3. Hé lộ sự thật ẩn giấu về hành động gây xúc động của Duy Mạnh U23 Việt Nam cắm cờ trên tuyết

4.  Hé lộ sự thật chưa từng biết đằng sau siêu phẩm sút phạt của Quang Hải tung lưới U23 Uzbekistan

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn