Ở tuổi ngoài 50, Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ lý do chưa kết hôn dù rất muốn lấy vợ

( PHUNUTODAY ) - Những tiết lộ mới đây của nam ca sĩ Ngọc Sơn đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Nhắc đến Ngọc Sơn, người ta nghĩ ngay đến một chàng ca sỹ lắm tài nhiều tật. Đặc biệt, những phát ngôn ngông nghênh khiến người nghe dễ “sốc” từng khiến Ngọc Sơn bị rất nhiều khán giả quay lưng. Tuy nhiên, nếu gặp lại Ngọc Sơn thời điểm này sẽ không ít người ngạc nhiên về sự thay đổi của anh.

ngoc_son_co_the_se_khong_gan_bo_duoc_voi_mot_phu_nu_tpo_vemc

Mới đây, trong một cuộc họp báo, nam ca sĩ đã có cơ hội trải lòng về những câu chuyện của cuộc đời mình. Ngoài những chia sẻ về sự nghiệp, công việc, Ngọc Sơn đã cởi mở tiết lộ chuyện đời tư rằng anh muốn lấy vợ nhưng duyên chưa tới.

Cụ thể khi nam ca sĩ được hỏi anh luôn nhắc đến chữ “hiếu” trong những sáng tác của mình mà ở các nước phương Đông, chuyện con cái không lập gia đình cũng bị xem là một sự bất hiếu. Ngọc Sơn thẳng thắn trả lời:

“Tôi không bao giờ ép buộc mình phải làm cái này cái kia. Bản thân tôi cũng đâu phải không muốn cưới, nhưng nghĩ đến việc có thể sẽ không gắn bó được với một người phụ nữ nào đó thì không nỡ vì sự thật là còn dành tình cảm cho đại gia đình quá nhiều. Trái tim tôi cũng chỉ có nhiêu đó thì sao có thể nhét hết được tình cảm san sẻ với nhiều người.

Nếu có một người bạn gái thì phải dành tình cảm cho người ta, nhưng với tôi thì những điều đó đã dành hết cho âm nhạc, học tập và cho đại gia đình. Thêm một điều nữa chắc có lẽ là do cái duyên chưa tới.”

Ở độ tuổi ngoài 50 nhưng Ngọc Sơn vẫn đi về lẻ bóng, Ngọc Sơn giải thích đơn giản chỉ là duyên chưa tới. “Ông hoàng nhạc sến” khẳng định anh không hề cảm thấy cô độc vì bên cạnh anh còn có gia đình. Tình cảm của đại gia đình chiếm hết tâm trí của tôi. Khoảng thời gian qua tôi chỉ học mà không hề nghĩ tới chuyện yêu đương, lúc đó bản thân không hề có cảm xúc với ai. Việc học, sáng tác nhạc và tập luyện thể dục mới là thói quen của tôi hàng ngày.” – Ngọc Sơn nói.

Tuy nhiên sau đó anh có tiết lộ thêm: “Nhiều đêm nằm cũng rưng rưng nước mắt ước gì có một bóng hồng, nhưng có lẽ tình cảm yêu thương của đại gia đình chiếm tâm tư Ngọc Sơn. Không có ai nhân duyên vô thập toàn, thế nên tới giờ tôi cũng chưa thể có gia đình và sinh con được, có lẽ là nhân duyên chưa tới. Vì vậy mọi chuyện sẽ để cho duyên số quyết định.” – Ngọc Sơn ngậm ngùi chia sẻ.

2_72629

Nói về chuyện kiếm tìm bóng hồng cho cuộc đời Ngọc Sơn thì cách đây không lâu nam ca sĩ đã có những chia sẻ gây sốc đối với cộng đồng và người hâm mộ về chuyện tìm bạn gái và chuyện lấy vợ, sinh con nối dõi của mình trong một cuộc trò chuyện với báo chí. Ngọc Sơn cho biết, mẹ anh là người nói nhiều nhưng không bao giờ gây áp lực với anh về vấn đề này. May mắn với nam ca sĩ là các anh chị em của anh cũng đã lập gia đình và sống hạnh phúc, chung thủy. "Dù mẹ hay nhắc nhở nhưng mà tôi nghĩ thôi thì chăm sóc mẹ với fan đã chứ giờ có thêm người con dâu nữa thì không biết như thế nào" - Ngọc Sơn bày tỏ.

Nói về mẫu người bạn gái trong lòng Ngọc Sơn, anh không tìm mẫu người giống người mẹ của mình. Tuy nhiên, người đó phải là người con gái thông minh, có chiều sâu, Ngọc Sơn không yêu cầu cao về nhan sắc vì anh không phải là người chạy theo nhan sắc.

Hiện tại, mặc dù đã ngoài 50 tuổi, nhưng “ông hoàng nhạc sến” vẫn chưa lập gia đình cũng như công khai mối tình nào, khiến người hâm vô cùng tò mò, thậm chí còn có tin đồn về giới tính của nam ca sĩ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn