Những kiểu tóc đẹp giúp chị em hạ gục cánh đàn ông chỉ trong lần gặp đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Bạn là cô nàng cá tính, năng động hay cô nàng điệu đà, mơ mộng? Hãy tăng thêm vẻ đẹp đốn tim các chàng của riêng mình với những kiểu kết tóc chỉ với 3 phút sau đây:

 1. Kết tóc vặn thừng

Kiểu tóc này hoàn toàn thích hợp cả cho tóc dài và tóc ngắn ngang vai. Các nàng có thể đánh rối tóc sau khi buộc đuôi ngựa để phần bím thắt thêm độc đáo.

  • Cột tóc đuôi ngựa sang một bên, dùng thun buộc chặt lại
  • Dùng tay nắm chặt phần đuôi tóc cho gọn sau đó chiết một lọn tóc nhỏ rồi quấn quanh thân tóc mà bạn cầm, khoảng cách từ thun buộc đến nút thắt bằng ngón tay cái.
  • Lấy thêm một lọn tóc khác, chập lại chung với lọn tóc thừa vừa mới thắt. Sau đó lấy đoạn tóc vừa chập cũng thắt xung quanh thân tóc đang cầm, khoảng cách từ các nút thắt bằng nhau.
  • Bạn lại tiếp tục lấy lọn tóc thứ 3 chập lại với lọn tóc thừa ở phía trên rồi bắt đầu thắt tóc như các bước ở trên cho đến hết độ dài của tóc. Sau cùng cố định lại bằng một sợi dây thun mảnh.
cap-nhat-5-kieu-tet-toc-moi-nhat-2017-9

2. Kết tóc mái 

Phù hợp cho những bạn gái để tóc mái dài và luôn khó chịu vì tóc luôn lòa xòa xuống mặt. Nhiều lúc để khắc phục điều này, tín đồ thường buộc túm hết lên. Trong trường hợp này, bạn nên ưu tiên kiểu tóc tết mái đơn giản mà vẫn vô cùng duyên dáng.

Kiểu kết mái thứ nhất

Bước 1: Hất phần tóc mái và tết ngược ra đằng sau

Bước 2: Cứ tết 3 thông thường xuống chân tóc

Bước 3: Buộc chun và dùng tay tách nhẹ lọn tết để tạo sự tự nhiên

lace-braid_04

Kiểu kết mái thứ 2

- Chia tóc với muốn tết với độ dày và dài hợp lý. Khâu này tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Bạn hãy dùng lược nhọn để chia tóc cho đều để tạo khối tóc không bị xù hoặc rối.

14934121825_d4ae28599b_o

- Chải ngược tóc lên phía bên trên.

-  Sau khi chia phần tóc mái xong, bạn buộc phần tóc còn lại vào để tránh bị nhầm lẫn. - Dùng lược chải tóc cho phồng lên. Có thể bôi một chút keo mềm để giữ dáng cho tóc.

-  Chia những lọn tóc nhỏ và tết chéo vào nhau như hình.

14931035761_abbfe1a45d_o

-  Tiếp tục tết tóc như vậy cho đến cuối ngọn tóc mái.

14747470100_bee807d9be_o

-  Dùng chun buộc tóc hoặc kẹp tăm để cố định bím tóc.

14934121395_ff20106fa7_o

3. Tóc tết lệch một bên:

 Đây là một trong những kiểu tóc đơn giản và khá dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chải tóc, lấy ba lọn tóc ở bên tay trái (phải) rồi tết ba sát vào chân tóc, tết dần dần lệch sang một bên.

images

4. Tóc tết thắt nơ:

Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tô điểm phần đuôi tóc tết đơn điệu của mình bằng những chiếc nơ bướm xinh xắn và duyên dáng. Công đoạn làm đẹp cho tóc tết cũng chỉ mất dăm ba phút và một chút tinh tế. Trước tiên bạn lấy lọn tóc dài ở gáy, tạo thành đuôi ngựa thấp, rồi tết đơn giản và buộc lại bằng sợi chun. Cuối đuôi tóc, một chiếc nơ bướm xinh xinh sẽ tạo nên sự duyên dáng, nữ tính và trẻ trung cho mái tóc tết của bạn.

10-bien-tau-dieu-da-cho-kieu-toc-buoc-nua-dau-7

5. Kiểu tết tóc búi tròn

Không cần phải lo mỗi khi búi tóc liền trở thành “bà cô” nữa. Kiểu tết tóc này không những mang lại phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng cho phái nữ mà còn thêm vào hơi hướng trẻ trung hiện đại cho các nàng.

cach-tet-toc-vuong-mien-dep-nhat-chi-trong-vong-mot-not-nhac-085826 (1)

Cách 1: Chừa ra một nhánh tóc mai để thắt bím lại sau đó búi toàn bộ lên. Sau khi đã búi tóc thì dùng bím tóc dư cuốn vòng quanh búi, sau đó dùng kẹp cố định lại.

Cách 2: Cột tóc thấp gọn áp sát vào cổ. Sau đó tết lại phần tóc vừa cột và búi tóc lại như bình thường. Có thể kéo nhẹ một vài sợi tóc mai ra để khuôn mặt thanh thoát và phần tóc trông nhẹ nhàng hơn.

 Chúc các nàng thành công với những kiểu kết tóc đẹp mê mẩn này nhé!

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn