Bí kíp để các cặp đôi thân mật với nhau mà không cần.. “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - Khi nghĩ tới cách để gần gũi với nửa kia, bất cứ ai cũng nghĩ đến chuyện ấy. Nhưng thực tế lại không hẳn vậy, có nhiều cách để cả hai thân mật, gần gũi không rời...

 Nếu bạn chưa sẵn sàng cho "đời sống vợ chồng" hay đơn giản là cần những lựa chọn khác để tạo sự gắn kết với người mình thương yêu, có nhiều cách có thể áp dụng.

Theo Rachel DeAlto, một chuyên gia về tình yêu - hôn nhân, có nhiều cách khác để hai người gắn bó với nhau hơn ngoài việc "gần gũi". Bạn có thể thử những cách dưới đây:

Tắt điện thoại

"Việc có ý nghĩa nhất bạn có thể làm với bạn đời trong thời đại mạng xã hội là tắt các thiết bị điện tử và tập trung vào nửa kia",nhà tâm lý DeAlto nói. Bằng cách nhìn vào mắt nhau chứ không phải là màn hình điện thoại, bạn đang gửi đi một thông điệp gắn kết mạnh mẽ: “Em là điều quan trọng nhất với anh”. 

Chang-trai-yeu-ban-e1442996533189

Chạm vào nhau

Hai bạn có thể thoải mái hơn bằng cách mát-xa cho nhau. Một vài động tác mát-xa vai đơn giản cũng có thể giúp các cặp đôi gia tăng tình cảm. Thêm một chút nến, hoa và các loại dầu hương liệu sẽ giúp hai bạn có thêm sự thư thái và những suy nghĩ tích cực, giảm bớt căng thẳng. Những cái ôm, nắm tay thân tình cũng là cách sưởi ấm lòng nhau hiệu quả.

Dạy bạn đời một việc gì đó

Chúng ta đều có những tài năng độc đáo của riêng mình. Bởi vậy, tại sao bạn không tranh thủ dạy cho người bạn đời bằng tài năng của bạn. Cách đánh đàn guitar, cách nấu món ăn nào đó trong nhà bếp… sẽ là cách hai bạn chia sẻ với nhau và gần gũi nhau hơn.

Quan tâm về mọi thứ lớn và nhỏ của bạn đời

Rất dễ để thể hiện sự ủng hộ và tình cảm của mình với chồng hay vợ vào những thời điểm đặc biệt, giai đoạn khó khăn. Nhưng đừng đợi khi đó mới bày tỏ sự quan tâm. Hãy biến mỗi ngày bình thường thành một cái cớ để thể hiện mình đang lắng nghe và quan tâm đến bạn đời. Hãy nhớ những việc nhỏ nhặt như vợ/chồng bạn thích uống cà phê thế nào hay muốn được tặng loại hoa gì và thực hiện nó nhé!

34750582813_2ebd0f52a9_b

Cùng nhau tập thể dục

Các đôi cùng tập thể dục với nhau sẽ thường gắn kết nhau hơn, điều này là hoàn toàn đúng. Còn gì tốt hơn việc cả hai người cùng có chung một mục tiêu về sức khỏe và cùng cố gắng thực hiện để tăng thêm năng lượng và sự dẻo dai của mình.

Tạo ra sự ngạc nhiên

Bạn không nhất thiết phải làm những việc cần nhiều thời gian để gây ngạc nhiên cho người bạn đời. Có thể đơn giản chỉ là việc để lại một tờ nhắn trên tủ thuốc, một bữa ăn sáng đã được chuẩn bị để trên giường hoặc mua cuốn sách mà người kia muốn đọc từ lâu. Những cử chỉ đó cho thấy bạn quan tâm đến họ từ những điều rất nhỏ và đơn giản.

Hãy biến mỗi ngày nhàm chán đều có một cái cớ nào đó để hai bạn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Tặng một bông hoa, pha loại cà phê yêu thích… sẽ là cách thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu mà bạn dành cho người ấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT