Cuối tháng 11/2017, 3 con giáp này TÀI CHÍNH ẢM ĐẠM CHƯA TỪNG THẤY, TÌNH DUYÊN TRỤC TRẶC

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây có đường tình duyên trục trặc, tài chính ảm đạm nhất cuối tháng 11/2017.

Tuổi Tuất

Cuối tháng 11/2017 của người tuổi Tuất khá ảm đạm với chỉ số hung vận áp đảo cát vận, mệnh chủ nên làm nhiều việc thiện trong tuần để tích thêm phúc đức, hóa hung hại thành thành cát tường.

Trong công việc, người tuổi Tuất tỏ ý nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp, thậm chí còn cho rằng chính họ đã gây ra trở ngại trong công việc của mình, từ đó dễ nổi giận vô cớ, khó tập trung làm việc, mắc khá nhiều sai sót.

Tâm trạng bất ổn khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Hàng loạt nỗi lo về tài chính và định hướng trong sự nghiệp bào mòn sức khỏe của bạn ghê gớm. Cuối tháng 11/2017, bạn nên dành nhiều thời gian chăm chút bản thân mình hơn, tránh xa những rắc rối thị phi trong công việc, làm nhiều nói ít, giữ đầu óc thư thái.

Cuộc sống hôn nhân của bản mệnh gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã vì chuyện liên quan đến phân chia tài sản, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng vì khoảng cách giữa hai thế hệ ngày càng lớn. Vợ chồng mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.

con-giap-2

Ảnh minh họa. 

Tuổi Sửu

Cuối tháng 11/2017, vận trình của người tuổi Sửu có cát hung đan xen, trong cát tàng hung, làm gì cũng nên lấy tiêu chí cẩn trọng làm đầu thì sẽ tránh được mối hung hại rình rập.

Tình cảm lứa đôi gặp trục trặc, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn cũng là tác nhân khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như thuở ban đầu. Cái chính là bản mệnh đã dành phần lớn thời gian trong ngày để tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, xao nhãng chuyện tình cảm. Nếu bạn thay đổi, quan tâm nhiều hơn tới đối phương, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Trong cuối tháng 11, tinh thần làm việc của tuổi Sửu lên xuống thất thường, lúc cao hứng thì đam mê cháy bỏng, nhiệt tình năng nổ, nhưng khi mệt mỏi lại chán chường, thậm chí còn nghĩ tới chuyện nhảy việc. Tâm trạng rối bời như thế khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao lại càng bế tắc.

Tuổi Dần

Vận trình cuối tháng 11 của người tuổi Dần giảm sút, hung nhiều hơn cát, làm gì cũng thận trọng và đề cao cảnh giác, nhớ là luôn tạo cho mình một đường rút lui trong tình huống cấp bách, không để mình rơi vào thế thụ động.

Trong công việc, tài năng của tuổi Dần chưa được bộc lộ hết trong khi đó đã có kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, thậm chí tìm cách quấy phá. Cách tốt nhất để bạn có thể thoát khỏi những rắc rối này là nói ít, làm nhiều và luôn thể hiện thái độ khiêm tốn. Hãy lấy lòng quân tử đối đãi kẻ tiểu nhân, cứ bao dung đi rồi bạn sẽ nhận lại được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa.

Vận trình tình cảm không như ý. Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để. Tình trạng chiến tranh lạnh vẫn tái diễn. Nếu cứ kéo dài, e rằng mối quan hệ của hai bạn khó mà cứu vãn nổi. Bạn nên chủ động tìm cách khắc phục.

Người độc thân nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là nơi công sở. Tránh tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, lại tiếp diễn một “mùa Đông rất lạnh”.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn