Cho cô gái thuê nhà trọ, một năm sau chủ nhà "giận tím mặt" khi thấy thứ này trong phòng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hết hợp đồng thuê nhà, người chủ đến dọn dẹp lại căn phòng thì phát hiện điều không ngờ về cô gái trẻ.

Chuyện các anh chàng, cô nàng đi thuê phòng rồi bày bừa ra như bãi rác đã không ít lần được chia sẻ lên mạng xã hội. Mới đây, ở Trung Quốc lại xảy ra một trường hợp tương tự khiến ai nấy đều phải "nổi da gà".

Được biết, sự việc xảy ra trong khu căn hộ Hương Tụng quốc tế, thành phố Trường Sa, Trung Quốc. 

Toàn bộ căn phòng ngập trong rác.

Toàn bộ căn phòng ngập trong rác.

Theo đó, vào tháng 3 năm ngoái, cô Lý có cho một cô gái trẻ thuê căn phòng rộng 40 m2 v. Đến ngày 9/8 vừa qua thì hợp đồng thuê nhà đã kết thúc nên cô Lý đến dọn dẹp lại phòng để cho khách mới thuê. Tuy nhiên, vừa mở cửa phòng thì cô Lý đã choáng váng với cảnh tượng trước mặt.

Từ một căn phòng sạch sẽ, tiện nghi rộng dãi nay nhìn không hơn không kém một bãi rác. Căn phòng ngập ngụa trong rác thải với đủ thứ rác từ túi nilon, hộp nhựa,...Thậm chí rác được chất lại thành đống cao gần 1m, sofa và giường đều bị chôn vùi trong đống rác đó. Không những vậy, phòng còn mùi hôi thối nồng nặc và có cả xác chết của một con mèo.

Căn phòng sau khi được dọn dẹp.

Căn phòng sau khi được dọn dẹp.

Phát hiện sự việc, cô Lý đã gọi điện cho người thuê nhà nhưng không thể liên lạc được với người đó. Sau đó, cô Lý đã phải gọi 16 nhân viên dọn phòng cùng 24 chiếc xe dọn rác mới được xử lý được đống rác khổng lồ đó.

Cô Lý cũng cho biết thêm, cô gái thuê phòng này còn nợ hơn 10 tệ tiền điện (gần 33 nghìn đồng) và 200 tệ tiền phí hao tổn tài sản (hơn 650 nghìn đồng). 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn