15 điều XƯƠNG MÁU đàn bà đã có gia đình nhất định phải biết và phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà luôn luôn nhớ, với phụ nữ bỏ gì thì bỏ, bỏ chồng cũng không sao, nhưng luôn có 3 thứ không được buông bỏ: Tiền, con và nhan sắc.

Trong hôn nhân, sẽ không ai đủ kiên nhẫn đợi ai và không phải ai cũng tự nhận thức mình phải cho đi khi được nhận quá nhiều. Dù ở bất kỳ trường hợp nào thì phụ nữ cũng luôn luôn khắc cốt 15 điều sau để sống an nhiên tự tại và không đau khổ.

1. Trên đời này, người yêu thương bạn nhất, chẳng cần bất cứ điều kiện gì chính là ba mẹ bạn và chính bản thân bạn. Có thế nào cũng chỉ có ba mẹ và bản thân bạn có thể là chỗ dựa cho bạn cả đời. Vì vậy, hãy quý trọng ba mẹ và yêu thương chính mình.

2. Đừng quản đàn ông bằng những lần đợi đến tận khuya chỉ để hỏi cho bằng được “Anh đi đâu?” hay “Anh làm gì”. Đừng đợi nếu họ không muốn bạn biết.

Empty

3. Phụ nữ dại chính là đặt hết tin tưởng vào người bên cạnh mình, ngay cả chồng. Chồng có thể là chỗ dựa của bạn, nhưng đừng hết lòng dạ tin tưởng mù quáng. Có tin thế nào cũng phải giữ một chút lại cho chính mình. Vì bạn sẽ chẳng biết tương lai sẽ thế nào. Luôn chừa một đường đi cho chính mình, đó mới là đàn bà khôn ngoan.

4. Phải nhớ với đàn bà điện thoại của chồng chính là thứ đáng sợ nhất. Tò mò quá nhiều chưa chắc đã tốt, biết quá nhiều cũng không hẳn là hay. Đàn ông cũng không ngu ngốc không biết thu dọn vết tích tội lỗi. Đàn bà khôn ngoan quản trái tim đàn ông chứ không hạ mình quản lý điện thoại của họ.

5. Phụ nữ không cần giỏi kiếm tiền nhưng nhất định phải kiếm được tiền, xài tiền của chính mình. Đừng chỉ biết phụ thuộc vào chồng, dựa dẫm tài chính vào chồng. Dù vậy, đừng để chồng thấy bạn giỏi hơn họ, kiếm tiền nhiều hơn họ.

Cũng đừng dại là người làm chủ tài chính cho gia đình. Đó là vị trí của đàn ông, bạn cố thay đổi vai trò chính là đang đánh giá thấp chồng. Đàn bà, cứ trở về nhà thì cứ nên là một người phụ nữ muốn được chồng bảo bọc và yêu thương.

Empty

6. Đàn ông kết hôn nhưng lại muốn nhiều hơn ở một người vợ của mình. Hãy vừa là vợ, là nhân tình, cả tri kỉ của chồng. Đi ra phố, hãy là một người vợ để chồng tự hào. Khi về nhà, hãy là một người mẹ dịu dàng của con họ.

Khi ở trên giường, hãy là một cô nhân tình đầy mê hoặc quyến rũ. Và khi bão tố ập đến với gia đình hãy là tri kỉ, là người thấu hiểu và sẻ chia cùng đàn ông. Với đàn ông, thu hút nhất ở đàn bà chính là khả năng ứng xử khôn khéo.

7. Đàn ông nói yêu, có thể bạn không tin. Nhưng một khi họ nói không yêu, thì chính là không yêu. Đàn ông im lặng, chính là cạn tình. Đàn bà im lặng, lại là cạn nghĩa.

8. Đừng tạo cho đàn ông thói quen được tha thứ quá dễ dàng. Họ có thể mắc sai lầm lần đầu, nhưng đừng để họ có cơ hội làm tổn thương bạn lần hai. Đừng để họ quen miệng với một câu “xin lỗi”, rồi mọi chuyện lại như chưa từng xảy ra. Đừng chiều đàn ông bằng thói quen tổn thương đàn bà.

9. Con cái là của quý trời ban. Nhưng đừng chỉ sống vì con, mà phải sống hạnh phúc vì con. Con cái không hẳn là tất cả. Bản thân bạn mới là đáng quý nhất. Bạn có sống tốt, có hạnh phúc thì con bạn mới hạnh phúc được. Vì vậy, hãy bỏ ngay ý nghĩ chỉ cần sống cho con mà bỏ mặc hạnh phúc của mình. Cũng đừng nghĩ con có thể trưởng thành tốt trong một gia đình không hạnh phúc.

10. Phải nhớ, cãi nhau là để bên nhau, không phải để rời xa. Vì vậy, có long trời lở đất cũng phải bình tĩnh nói chuyện cùng nhau. Nếu không thể nói với nhau một lời dễ nghe thì đừng nói, lời nói luôn đủ sức giết chết một cuộc hôn nhân.

11. Đàn ông ngoại tình, có thứ tha chính là để đàn ông không dám phạm lỗi, có từ bỏ chính là hết phương cứu chữa. Đàn bà có chồng ngoại tình, nhất định phải đong đếm bội bạc của đàn ông mà dự tính cho chính mình và con.

12. Với phụ nữ bỏ gì thì bỏ, bỏ chồng cũng không sao, nhưng luôn có 3 thứ không được buông bỏ: Tiền, con và nhan sắc.

13. Giữa mẹ chồng và nàng dâu không thể nào là mối quan hệ như mẹ và con gái. Nhưng hãy cố gắng là một người bạn với mẹ chồng. Từ đây, hãy thể hiện sự sẻ chia, cảm thông, và tin tưởng lẫn nhau. Có như thế thì bạn và mẹ chồng mới giảm thiểu những mâu thuẫn không đáng, có thể sống hòa thuận và yêu thương nhau mỗi ngày.

14. Người thứ ba, nếu đàn ông không cho phép, họ vốn dĩ không thể xuất hiện. Đừng tin họ bị dụ dỗ, bị lừa lọc. Đàn ông là kẻ đã trưởng thành, và phải nhớ thứ ở đũng quần của đàn ông luôn chân thật nhất khi họ có hứng thú.

15. Đời này, duyên đến duyên đi, phận cùng phận tận, cưỡng cầu không nổi bình yên.

Xem thêm>>
1. 10 điều tuyệt đối không nên nói nếu không muốn MẤT HẾT PHÚC ĐỨC, chịu khẩu nghiệp cả đời
2. Phụ nữ NGOẠI TÌNH kiểu gì cũng có những biểu hiện sau, đàn ông xem ngay để bắt thóp nhé

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn