Chỉ với 1 chiếc áo dạ dáng ngắn, quý cô Hàn Quốc này đã biến hóa được 8 set đồ bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Quý cô người Hàn đã sắm cho mình chiếc áo dạ dáng ngắn với thiết kế đơn giản, rồi mix&match được ít nhất 8 set đồ.

Ngoài những chiếc áo blazer và áo dạ dáng dài, chị em cũng nên bổ sung thêm cho tủ đồ nhiều kiểu áo khoác khác. Một trong số đó là áo dạ dáng ngắn. Mẫu áo này vẫn toát lên sự trang nhã và thanh lịch của chất liệu vải dạ, nhờ phom dáng ngắn nên giúp chị em hack dáng hơn rất nhiều. 

Áo dạ dáng ngắn còn rất dễ mix đồ, đặc biệt là khi sắm một chiếc áo mang gam màu trung tính. Minh chứng là một quý cô người Hàn đã sắm cho mình chiếc áo dạ dáng ngắn với thiết kế đơn giản, rồi mix&match được ít nhất 8 set đồ vô cùng bắt mắt. 

Empty

Layer mẫu áo sơ mi màu xanh pastel bên trong không chỉ tăng vẻ nổi bật, mà còn giúp outfit thêm phần thanh lịch. Đôi tất cao cổ, chiếc túi xách màu đen đã hoàn thiện tổng thể trang phục rất sang chảnh. 

Empty

Áo len màu xanh lá đậm, quần nâu không khiến vẻ ngoài của người diện trông "dừ" đi mà trái lại, trông rất sang. Mẫu áo dạ ngắn khoác ngoài giúp bộ đồ trông thanh lịch hơn, đôi sneaker trắng mang vẻ năng động. Chiếc khăn quàng cổ màu xám nhạt làm điểm nhấn. 

Empty

Layer quần âu ống suông bên trong boots cao cổ trông khá thú vị, đem đến sự phóng khoáng và chất chơi cho người mặc.

Empty

Áo dạ dáng ngắn dễ tính đến mức có thể layer bên ngoài kiểu đồ đậm chất sporty như áo hoodie + quần nỉ đồng bộ. Sự kết hợp này giúp vẻ ngoài của người diện thêm phần chỉn chu, diện ra ngoài phố rất hợp lý.

Empty

Diện áo len màu xanh nhạt bên trong set áo dạ + chân váy đồng bộ. Cách mix đồ này ấm áp, trang nhã và rất ngọt ngào, trẻ xinh. Những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, mũ beret lại càng tăng vẻ nữ tính. 

Empty

Chuyển từ váy ngắn sang diện chân váy dài, dáng suông, tổng thể trang phục ghi trọn điểm thanh lịch và trang nhã. Đây là ý tưởng hoàn hảo để diện đi làm.

Empty

Chị em có thể khoác ngoài áo dạ ngắn một chiếc áo dạ dáng dài, mang màu sắc tươi sáng hơn để tăng thêm sự trẻ trung, và sang xịn mịn.

Empty

Diện áo khoác dạ cài khuy kín mít + chân váy ngắn, không layer thêm áo bên trong đã mang đến một tổng thể trang phục khác hẳn. Để phần cổ bớt trống trải, cô nàng người Hàn Quốc đã nhấn nhá chiếc vòng ngọc trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link