Bố đẻ uống rượu say chém con trai 7 tuổi nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Ngày 2/9, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn cho biết: Bệnh viện vừa tiếp nhận, cấp cứu bệnh nhi 7 tuổi ở Lạng Sơn bị thương do bố đẻ dùng dao chém vào vùng vai và cổ bên phải.

Vào khoảng 2h15 ngày 1/9, Khoa Chấn thương bỏng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) đã tiếp nhận bệnh nhi P.V.T (7 tuổi, ở xã Nhạc Kỳ, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) nhập viện trong tình trạng cổ và vai chảy máu. Theo người nhà bệnh nhi, cháu T. bị bố đẻ dùng dao chém vào vùng vai và cổ bên phải.

Bệnh nhi hiện đã ổn định, may mắn vết thương không quá sâu

Bệnh nhi hiện đã ổn định, may mắn vết thương không quá sâu

Gia đình bé thuộc diện khó khăn. Mẹ làm công nhân ở xa, bố thường xuyên say rượu và đánh đập con. Khoảng 21h ngày 31/8, sau khi uống rượu say, người bố đã dùng dao chém nhiều nhát vào vai và cổ của con. May mắn, bé được chú thím họ sống gần nhà đưa vào trạm y tế xã băng bó vết thương và chuyển tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Bệnh nhi vào viện đã được các bác sĩ tích cực hồi sức và khâu vết thương. Rất may vết thương vùng cổ không tổn thương mạch máu. Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân tạm ổn định.

Vụ việc trên là chính là lời cảnh báo cho những người uống rượu quá mức. Không chỉ gây tổn hại sức khỏe, rượu còn gây ảnh hưởng đến thần kinh, dẫn tới những hành động nguy hiểm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn